Singular ขนเพลงดังขึ้นแจมคอนเสิร์ต DEPAPEPE | Sanook Music

Singular ขนเพลงดังขึ้นแจมคอนเสิร์ต DEPAPEPE

Singular ขนเพลงดังขึ้นแจมคอนเสิร์ต DEPAPEPE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชวนแฟนๆ เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของสุดยอดศิลปินคู่หูจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง DEPAPEPE(เดปาเปเป้) นำโดย ทาคุยะ มิอุระ (เดปาซัง) และ โยชินาริ โทคุโอกะ(เปเป้ซัง) เจ้าของบทเพลง Start ที่สะกดหัวใจคนฟังให้หยุดนิ่งและเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงกีต้าร์และเสียงร้องนุ่มๆของสองหนุ่มจนได้รับฉายาว่า อะคูสติก ดูโอแห่งเอเชีย ที่เตรียมเดินทางบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตDEPAPEPE 10 Anniversary Live In Bangkok(เดปาเปเป้ 10 แอนนิเวอร์เซรี่ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดจากศิลปินคู่หูดูโอ้ขวัญใจคนไทยอย่างหนุ่มซินและหนุ่มนัท แห่งวง Singular(ซิงกูล่าร์) ที่เตรียมขนเพลงดังขึ้นแจมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ลองมาฟังหนุ่ม ซิน Singular(ซิงกูล่าร์) ที่มาเปิดเผยถึงความพร้อมในการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้...



ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ DEPAPEPE (เดปาเปเป้) ที่ผมและนัทจะได้ขึ้นเวทีร่วมแจมศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนี่จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาความสุดยอดไว้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทั้ง ทาคุยะ มิอุระ(เดปาซัง), โยชินาริ โทคุโอกะ(เปเป้ซัง) ที่ขนเอา แสง สี เสียง มาโชว์แบบเต็มสตรีมผสมส่วนของผมกับนัทช่วงนี้เราทั้งคู่ซ้อมกันเยอะมาก(ยิ้มลากเสียงยาว) เพราะเราเตรียมขนเพลงของเราทั้งคู่ขึ้นโชว์คอน เสิร์ตในครั้งนี้เพียบเลยครับและก็จะมีเพลงที่ Singular(ซิงกูล่าร์) จะดวลเพลงกับ DEPAPEPE(เดปาเปเป้) ด้วยรับ รองว่าแฟนๆ ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน และที่ขาดไม่ได้คือเซอร์ไพรส์เด็ดที่รับรองว่าแฟนๆ ต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน

.........แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องขออุบเอาไว้ก่อน อยากให้ทุกคนมาชมเองในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ได้นะครับรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆเพราะไม่ง่ายเลยที่จะมีศิลปินเก่งๆ จากญี่ปุ่นเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตในไทย ซึ่งจะเป็นอีกครั้งที่ผมประทับใจไม่มีวันลืม เพราะผมสองคนตั้งใจทำเซอร์ไพรส์นี้เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะมาดูว่าจะมีการแลกกันร้องแลกกันเล่นอย่างไรบ้าง เพลงญี่ปุ่นกับเพลงไทยเล่นด้วยกันแล้วจะเพราะขนาดไหนต้องลองมาชมคอนเสิร์ตนี้ดูครับ อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราและ DEPAPEPE(เดปาเปเป้) ด้วยนะครับ แล้วพบกันวันที่ 23 มีนาคมนี้ครับ



แฟนเพลงเตรียมรอไม่กี่อึดใจที่จะได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของ DEPAPEPE & Singular ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า DEPAPEPE 10 Anniversary Live In Bangkok ภายใต้การดูแลของ บริษัท เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่บูธไทยทิกเก็ตเมเจอร์-ทุกสาขา และร้านน้องท่าพระจันทร์-สาขาเดอะคริสตัล บัตรราคา 3,000(โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น) /2,500/ 2,000/1,500 และ 800(นักเรียน) งานนี้แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook