ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หวั่นเบญจเพส!! | Sanook Music

ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หวั่นเบญจเพส!!

ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หวั่นเบญจเพส!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย่างเข้าเบญจเพสปีนี้ ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) หวั่นเกิดเรื่องไม่ดีกับชีวิต โดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุ เลยถือโอกาสชวน หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ (เบญจวรรณ โภคทรัพย์) ซึ่งเกิดปีมะเส็ง เป็นปีชง มาทำบุญ สะเดาะเคราะห์ พร้อมชวน ออม - เพลินศิลป์ เกตุแก้ว , โบว์ - วันทิพย์ ศรีทองท้วม วงบลูเบอร์รี่ ร่วมทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตด้วย รับ วันตรุษจีน ด้วยการนำส้ม และ ซิ่วท้อ มาไหว้เจ้าแม่กวนอิม จุดธูปมังกร เพื่อเสริมมงคลชีวิต ขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน ที่ ตำหนักพระแม่กวนอิม โชคชัย 4



.......ปีที่แล้ว ใบเตยเจออุบัติเหตุหลายครั้ง และ ป่วยบ่อย ซึ่งอุบัติเหตุ ก็เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ส่วนเรื่องป่วย ก็ยอมรับว่ามาจากการทำงานหนัก แต่ใบเตยก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากเสียงาน เรื่องรายได้อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผลกระทบจากเราทำให้หลายคนเดือดร้อน ใบเตยเกรงใจค่ะ มาปีนี้ ใบเตยเข้าเบญจเพสพอดี ครอบครัวก็ค่อนข้างห่วง ผู้ใหญ่หลายคนก็เตือนให้ระวัง ใบเตยก็พยายามมีสติทุกครั้งในการใช้ชีวิต แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าถ้าเราจะต้องเจอกับอะไร ใบเตยก็พร้อมรับค่ะ อย่างน้อยเรื่องที่เราเจอก็ถือเป็นประสบการณ์ที่สอนเรา ถ้าเราก้าวข้ามแต่ละเรื่องไปได้ เราก็จะแข็งแรงขึ้นค่ะ ก็หวังว่าจะเป็นเบญจเพสที่ดีของใบเตยในทุกเรื่อง ยังไงการไหว้พระ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ทำให้ใบเตยสบายใจ มีกำลังใจในการทำทุกอย่างค่ะ ใบเตยกล่าว



หนูเล็ก เสริมว่า .....ถือโอกาสมาทำบุญ สะเดาะเคราะห์ เพราะปีนี้ชงพอดี มาไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นสิริมงคลกับชีวิตตัวเอง ที่สำคัญเพื่อความสบายใจของตัวเอง และครอบครัวด้วยค่ะ อย่างน้อยเราก็มีกำลังใจในการใช้ชีวิต ทำงานมากขึ้นค่ะ



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หวั่นเบญจเพส!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook