Se7en หลั่งน้ำตาสุดประทับใจแฟน!! | Sanook Music

Se7en หลั่งน้ำตาสุดประทับใจแฟน!!

Se7en หลั่งน้ำตาสุดประทับใจแฟน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนที่เซเว่นจะรายงานตัวเข้ากรมในปีนี้ เขาได้ลัดฟ้าไปยังกรุงโตเกียวและโกเบ เพื่อจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในญี่ปุ่น SE7EN 2013 CONCERT IN JAPAN ARIGATOU 7 กุมภาพันธ์ ณ Shibuya Kokaido เซเว่น ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตวันแรก โดยจากโปรเจคที่แฟนๆได้เตรียมเอาไว้ก็ทำให้เซเว่นประทับใจจนต้องหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว



เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับของเขาทำให้ Se7en ได้โชว์เพลงที่เขาประพันธ์คำร้องอย่าง ARIGATOU ในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะในระหว่างที่เซเว่นกำลังร้องเพลงในท่อน อาริกาโตะ บรรดาแฟนคลับกว่า 2 พันคนก็ได้ชูกระดาษข้อความว่า อาริกาโตะ เซเว่น ที่ทำให้เซเว่นสามารถสัมผัสถึงความขอบคุณที่แฟนๆมอบให้เขา ในขณะเดียวกันสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเซเว่นที่รู้สึกประทับใจในโปรเจคของแฟนคลับอย่างมาก ถึงขั้นทำให้เขาต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซึ้งเลยทีเดียว

เซเว่นเดบิวเป็นปีที่ 10 ในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาเผยแต่เพียงภาพลักษณ์ในแบบสบายๆและเต็มไปด้วยความมั่นใจ เขาไม่เคยร้องไห้ต่อหน้าแฟนคลับแม้แต่ครั้งเดียว แต่ด้วยน้ำตาของเซเว่นที่เผยให้เห็นในวันนี้ ก็ทำให้แฟนๆรวมถึงทีมงานคอนเสิร์ตต้องหลั่งน้ำตาตามไปด้วย



คอนเสิร์ตในครั้งนี้เซเว่นมาพร้อมกับเพลงเดบิว COME BACK TO ME รวมถึง DRIPS, Hikari, La La La, Passion พร้อมกับเพลงฮิตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นที่แฟนๆอยากฟังอีกรวมกว่า 25 เพลง เซเว่น จะจัดคอนเสิร์ตรอบที่สอง ณ Shibuya Kokaito ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และเขาจะไปจัดคอนเสิร์ตที่ โกเบ Kokusai Kaikan Kokusai Hall ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากเสร็จคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เซเว่น จะกลับมาพบแฟนๆเกาหลีพร้อมทอล์คคอนเสิร์ตในเดือนมีนาคมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook