น้ำชาปลื้มเล่นละครเพลงโอดซ้อมหนักจนป่วย | Sanook Music

น้ำชาปลื้มเล่นละครเพลงโอดซ้อมหนักจนป่วย

น้ำชาปลื้มเล่นละครเพลงโอดซ้อมหนักจนป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับเล่นละครเพลงครั้งแรกในชีวิต ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช ซึ่งจัดขึ้นในวาระครบรอบ 100 ปี กระทรวงคมนาคม เพื่อน้อมรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ งานนี้ น้ำชา ปลื้มสุด ๆ แต่ก็โอดครวญว่า เป็นงานที่ยากสุดในชีวิต เพราะทั้งร้อง เล่น เต้น ซ้อมหนักจนล้มป่วย แต่ยังใจสู้เพื่อละครเฉลิมพระเกียรติ



น้ำชา เปิดเผยว่า .....ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช เป็นละครเพลงริมชายหาดหัวหินครั้งแรกของเมืองไทย และยังเป็นละครเพลงเรื่องแรกในชีวิตของชา จึงรู้สึกกดดันมาก เพราะต้องร้องเพลงสดบนเวทีขนาดใหญ่ริมชายหาด ที่มีทั้งกระแสลมและเสียงคลื่น จึงต้องควบคุมเสียงให้ดี แม้ตัวเองจะมีพื้นฐานการร้องมา แต่การร้องเพลงแบบมิวสิคัล ไม่ใช่เรื่องง่าย นักแสดงทุกคนซ้อมกันหนักมาก เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดเมื่อถึงวันแสดงจริง เล่นเอาชาเครียด กลัวจะทำได้ไม่ดี จนล่าสุดล้มป่วย ยังดีที่คนรอบข้างให้กำลังใจ ซึ่งชาสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด

น้ำชา รับบทเป็น รุ้ง สาวชาวกรุง ที่หลงใหลวัตถุนิยม รักสบาย อยากมีเงินทองและครอบครัวที่มั่นคง ซึ่งตัวละครแบบรุ้ง พบเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบัน แต่พอมาพบกับพระเอกชื่อ ฝนหลวง รับบทโดย พี่ซี ศิวัฒน์ ซึ่งสอนให้รุ้งเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบพอเพียง ทำให้รุ้งค้นพบชีวิตใหม่ ตามรอยพระราชดำริ ไม่หลงใหลไปกับชื่อเสียง เงินทอง และพบกับความสุขที่แท้จริง ซึ่งละครเรื่องนี้ได้สอดแทรกคำสอนและความรักที่ในหลวงมีต่อปวงชนชาวไทย รับรองว่าผู้ชมจะซาบซึ้งในความรักของพระองค์ จึงอยากเชิญชวนให้มาชมละครเรื่องนี้ค่ะ



ละครเพลงเฉลิมพระเกียรติ ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช จัดแสดงเพียง 5 รอบ ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ณ สวนหลวงราชินี อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชมฟรี สำรองบัตรได้ที่ โทร.09-1424-0430-2 รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/ไกลกังวล musical on the beach

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook