เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จัดเต็ม รักแรก มันส์ แซดมาก!! | Sanook Music

เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จัดเต็ม รักแรก มันส์ แซดมาก!!

เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จัดเต็ม รักแรก มันส์ แซดมาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับฟรีคอนเสิร์ต ที่จะทำให้คุณมันส์ทั้งน้ำตา ใน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ป๊อบปี้ เลิฟ รักแรก มันส์ แซด มาก (HitZ Concert ตอน รักแรก มันส์-SAD มากกกก) งานนี้ ทั้งมันส์ ทั้งแซด แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโชว์มันส์ๆ สนุกๆ จาก แกงส้ม, น้ำชา และ ละอองฟอง, ชูก้า อายส์ สลับกับโชว์ แซดๆ ซึ้งๆ จาก Room 39, P.O.P และ ดิว อรุณพงศ์ พร้อมพบกับเหล่าดีเจสุดซ่าส์ แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ลาน พาร์ค พารากอน ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป งานนี้ดูฟรีจ้า!!!



โดยงานนี้ ตัวแทนศิลปินเพลงรัก P.O.P ขอชวนเพื่อนๆมาร่วมสนุก กับฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....พวกเราวง P.O.P จะไปมอบความสุขกับเพลงเพราะๆ ในงาน ฮิตซ์ คอนเสิร์ตนี้ด้วยครับ รับรองว่าขนเพลงรักมาฝากเพียบ พร้อมผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ด้วย นอกจากได้มาเจอพวกเราแล้ว ยังมีศิลปินอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แกงส้ม, ดิว อรุณพงศ์, น้ำชา และ ละอองฟอง, ชูก้า อายส์ และ Room 39 ที่จะมามอบเพลงเพราะๆให้ฟังอีกด้วยครับ



และถ้าใครอยากใกล้ชิดกลับพวกเรา วง P.O.P และศิลปินท่านอื่นๆ งานนี้ทางคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ มีให้ลุ้น Meet&Greet กับศิลปินหลังเวทีด้วย ลุ้นได้ง่ายๆ แค่คลิกเข้าไปขอเพลงของศิลปินที่คุณอยาก Meet&Greet ผ่านระบบ LDR ที่ virginhitz.com ตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ทุกช่วงดีเจ แล้วเจอกัน วันที่ 2 มีนาคมนี้ ลาน พาร์ค พารากอน ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป งานนี้ฟรีนะครับ อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพ จากบีอีซี-เทโร เรดิโอ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook