ของขลังศิลปิน ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!! | Sanook Music

ของขลังศิลปิน ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!!

ของขลังศิลปิน ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อยากรู้กันบ้างไหมว่า.....ศิลปินนักร้องที่ทุกคนชื่นชอบ พวกเค้าดูมีความมั่นใจ โชว์บนเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างสนุก เมามันส์ และสุดเจ๋ง พวกเค้าเหล่านั้นทุกคนต่างมีสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจ สิ่งที่สร้างความเชื่อมั่น สิ่งที่สามารถเรียกพลัง และกำลังใจก่อนขึ้นเวทีเสมอ พวกเขาเหล่านั้นแต่ละคนมีเทคนิคกันอย่างไรบ้าง S!Music ไปเจาะลึกเคล็ดลับของศิลปินแต่ละคนมาให้ทราบกัน!!



สิงโต นำโชค ก็จะมีเล่นของนิดหน่อย ไม่มีไรมากครับก็แค่ยกมือไหว้แล้วก็นึกถึงพ่อกับแม่ ก็นึกถึงบุคคลที่บ้านอ่ะครับ เหมือนขอกำลังใจ คิดว่าถ้าเรานึกถึงเค้าก้จะมีพลังในการทำงานด้วย



วง Paradox ส่วนตัวแล้วถ้าเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตัวผมเองก็จะมีองค์พระพิฆเนศ (ต้าร์ Paradox) ที่จะต้องติดตัวไว้ตลอดจะเน้นโดยเฉพาะก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตก็จะมีองค์พระพิฆเนศห้อยคอไว้ครับ ได้มาจากวัดใหญ่ที่พิษณุโลก ก็พอดีตอนนั้นสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงแต่พอห้อยพระพิฆเนศแล้ว เล่นออกมาคนชอบ เล่นดีทุกครั้งเลยครับ ตั้งแต่นั้นก็เลยนับถือท่านตลอดมา



เอ๊ะ จิรากร ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ทำอยู่ 2 อย่างนะครับ วอร์มเสียง แล้วก็ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นะครับ ด้วยตัวเองนับถือพระพิฆเนศนะครับ ก็จะท่องนโม 3 จบ แล้วก็ท่องไหว้พระพิฆเนศครับผม



แป้งโกะ สิ่งที่ต้องทำก่อนขึ้นคอนเสิร์ตนะคะก็จะขอเวลาอยู่คนเดียวเงียบๆ สัก 10 นาที แล้วก็วอร์มเสียง มีไหว้พระ ไหว้เจ้า นิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)



The RichMan Toy ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็จะมีไปไหว้ศาลหลักเมืองประจำจังหวัด เราจะไปกันก่อนตอนช่วงบ่าย ส่วนตัวผมจะมีบทสวดมนต์ส่วนตัวของผม (แจ๊บ The Richman Toy) ให้คนมีความสุขในการฟังเสียงผมอะไรก็ว่าไป ประมาณนั้นครับ

ก็ทราบถึงเคล็ดลับของศิลปิน แต่ละคนกันไปแล้ว และนี่คือสิ่งที่สามารถเรียกพลังและความมั่นใจของพวกเค้า ซึ่งก็เพื่ออยากสร้างความสุข รอยยิ้ม ความประทับ ให้กับแฟนๆ ที่รอชมพวกเค้าเหล่านั้นอยู่นั่นเอง

คลิกชมคลิปสัมภาษณ์ ศิลปิน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook