เจ๊มารายห์ ปรี๊ดแตก ด่า เจ.โล | Sanook Music

เจ๊มารายห์ ปรี๊ดแตก ด่า เจ.โล

เจ๊มารายห์ ปรี๊ดแตก ด่า เจ.โล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค่สู้รบปรบมือกับ นิคกี้ มินาจ ฮิพฮอพสาวสะโพกสบึมส์ตัวคนเดียวก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว งานนี้ มารายห์ แครี่ย์ ป็อปดีว่าสาวใหญ่ถึงกับเดือดปุดๆ เมื่อได้รู้ว่าอริตัวแม่ที่ต้องนั่งเป็นกรรมการร่วมกันในรายการประกวดร้องเพลง อเมริกัน ไอดอล นั้นมี เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกดินระเบิดเป็นพี่เลี้ยงอยู่ห่างๆ คอยแนะนำเรื่องต่างๆ ให้เธอยามอัดรายการด้วย ทั้ง เจ๊มารายห์ และมินาจนั่งเป็นคณะกรรมการตัดสินรายการในซีซั่นใหม่นี้ ร่วมกับ คีธ เออร์บัน หนุ่มคันทรี สามีของ นิโคล คิดแมน กับ แรนดี้ แจ็กสัน น้องชายของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน ที่กลับมานั่งแท่นตัดสินเช่นกัน และข่าวไม่กินเส้นกันของทั้งคู่นั้นบอกว่าตั้งท่าฮึ่มๆ ใส่กันตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มงานแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีอะไรผิดคาด เพราะเพียงแค่อัดเทปแรกพวกเธอก็ป่วนกันอุตลุดตามที่คาดหมายเอาไว้เป๊ะ! แถมยังต่อปากต่อคำกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนจนถึงขนาดขู่ยิงทิ้งกันมาแล้วด้วยซ้ำ


มารายห์ แครี่ย์ - เจนนิเฟอร์ โลเปซ - นิคกี้ มินาจ

แหล่งข่าวไปล้วงความลับมาได้ว่า โลเปซที่ได้ถอนตัวจากการเป็นกรรมการ หลังจากทำหน้าที่มานานกว่า 2 ปี ทำตัวช่างยุ คอยแนะนำให้คำปรึกษาต่างๆนานากับมินาจ เพื่อที่จะให้เธอเจิดจรัสสาดแสงเหนือว่ามารายห์ ระหว่างการทำหน้าที่ตัดสินใจรายการนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อฝ่ายหลังสืบรู้ข่าวมาได้ ก็ออกอาการโมโหจัดจนต่อสายไปด่าเช็ด เจ.โล ว่าอย่างมาแส่เรื่องของชาวบ้านชาวช่องอีกเด็ดขาด ขาเม้าท์เผยว่า....มารายห์มองว่านิคกี้เป็นพวกน่ารำคาญเหนือสิ่งอื่นใด เหมือนกับพวกแมงหวี่แมงวันที่คอยรบกวนอยู่ตลอดเวลา แต่กลับกลายเป็นเจนนิเฟอร์ที่ก่อกวนเธอมากกว่าใคร พวกเธอสาดน้ำลายใส่กันตลอด แต่มารายห์ถึงกับโกรธจัดเมื่อเธอรู้ว่า เจนนิเฟอร์โทร.หานิคกี้ และเสนอตัวช่วยให้เธอกลายเป็นกรรมการอเมริกัน ไอดอล ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เจนนิเฟอร์ให้คำแนะนำกับนิคกี้ทุกอย่างตั้งแต่การปฏิบัติกับผู้เข้าแข่งขันว่าจะต้องแต่งตัวอย่างไร มารายห์หัวเสียมาก เธอเลยโทร.ไปหาเจนนิเฟอร์โดยตรงเพื่อบอกกับเธอว่าอย่ามาแส่เรื่องของชาวบ้าน มันยิ่งเดือดเมื่อมารายห์มองว่าเจนนิเฟอร์เป็นนักร้องนักแสดงดาดๆ มาตลอด ความบาดหมางระหว่างกรรมการสาวทั้ง 2 คนเป็นเรื่องจริงไม่อิงนิยายเรียกเรตติ้งหรือสร้างกระแสอะไรทั้งนั้น

นักร้องสาววัย 43 ปี ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการดังใน เพื่อหันไปทุ่มเทเวลาในการทำเพลง และใช้เวลาที่เหลือกับแม็กซ์และเอ็มเม่ลูกแฝดวัย 4 ขวบอย่างเต็มที่ โดยเธอยืนยันระหว่างการให้สัมภาษณ์กับบีบีซี นิสว์บีทว่า ไม่เสียใจต่อการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะปล่อยวางไม่สนใจหลังทำหน้าที่มานาน 2 ปี ....ฉันคิดถึงรายการนี้นะ ฉันรักที่จะทำรายการโชว์ และฉันรักผู้คนที่นั่น ทางด้าน ไนเจล ลีธโก บอสใหญ่ของ อเมริกัน ไอดอล พยายามออกมาแก้ต่างว่า การซดเกาเหลาชามใหญ่ของมินาจกับมารายห์นั้น ไม่ได้เป็นการเรียกเรตติ้งให้รายการแต่อย่างใด ....ผมคิดไม่ออกเลยว่าทำไมผมต้องเรียกเรตติ้งก่อนหน้าที่รายการจะออกอาการนาน 5 เดือน ผมคงไม่ต้องทำอะไรเลยเพื่อเรียกเรตติ้งก่อนที่โชว์จะออกอากาศ 1 เดือน ผมคิดว่าเวลามันไม่ถูกต้องเท่าไรนัก พวกเขา (นิคกี้กับมารายห์) เป็นมิตรต่อกันในช่วงบ่ายวันนี้ ผมคิดว่าก่อนที่ใครจะตัดสินอะไร พวกเขาควรไปดูรายการก่อนนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook