ลูน่า ซี ถึงไทยแล้ว เปิดแถลงข่าวพร้อมหน้า เป็นกันเอง | Sanook Music

ลูน่า ซี ถึงไทยแล้ว เปิดแถลงข่าวพร้อมหน้า เป็นกันเอง

ลูน่า ซี ถึงไทยแล้ว เปิดแถลงข่าวพร้อมหน้า เป็นกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกลุ่มศิลปินเจร็อครุ่นใหญ่ ลูน่า ซี ซึ่งวานนี้ (วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์) ศิลปินทั้ง 5 คน ริวอิจิ, อิโนรัน, เจ, ชินยะ และ สึงิโซ ก็ได้เปิดห้องแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ที่ห้องเกรท รูม โรงแรม ดับเบิ้ล ยู กรุงเทพ โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจและมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นทีเดียว



เมื่อถึงเวลา 5 หนุ่ม ลูน่า ซี ก็ปรากฏตัวบนเวที พร้อมทักทายสื่อมวลชนด้วยการไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงาม จากนั้นก็ให้สัมภาษณ์และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง กับคำถามแรกที่ว่า .....มาเมืองไทยครั้งแรกกันหรือเปล่า ? ซึ่งริวอิจิเคยมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน และ สึงิโซ เคยมาแสดงคอนเสิร์ตกับเอ็กเจแปน แต่ถ้ามาในนามของลูน่าซี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเขา สำหรับ อิโนรัน และ ชินยะ เคยมาเที่ยวเมืองไทยแล้ว ส่วนเจซึ่งเป็นมือเบสของวงนั้น บอกว่าครั้งนี้เป็นการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก ...หลังจากมาถึงเมืองไทยแล้ว ได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง? อิโนรันได้ทานอาหารและพักผ่อน เจและชินยะก็ได้ไปทานอาหารไทยๆ ด้วยกัน ซึ่งชินยะบอกว่า ต้มยำกุ้ง อร่อยมากๆ สำหรับ ริวอิจิ จะเน้นการพักผ่อนเพราะต้องรักษาเสียง ก็จะทานข้าวและนอนเร็วๆ ส่วน สึงิโซ จะทำกิจกรรมเยอะสุด คือ ได้ออกมาชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพ และได้ไปนวดแผนไทย

...สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า? อาจจะไม่ได้เป็นเซอร์ไพรส์ แต่จะแสดงให้เต็มที่และจะแสดงให้ดีกว่าทุกครั้ง อยากให้แฟนเพลงเตรียมตัวไปคอนเสิร์ตอย่างไร? ชินยะตอบว่า เมื่อวานเห็นที่สนามบินแฟนเพลงชาวไทยเร่าร้อนมาก ก็อยากให้เร่าร้อนแบบนั้นแหละ เอาให้สุดๆ มีเพลงอะไรที่เป็นไฮไลท์? เจบอกว่า เพลงเพราะทุกเพลง เป็นไฮไลท์ทุกเพลง อยากให้แฟนเพลงมาสนุกด้วยกัน





.....สุดท้าย...ให้ฝากข้อความถึงแฟนเพลงชาวไทย สึงิโซ บอกว่า วงลูน่าซีเป็นวงที่การแสดงทุกครั้งจะต้องเล่นให้ดีกว่าวันวานที่เคยเล่นมา จึงอยากให้ทุกคนมาเต็มที่ด้วยกัน ส่วนริวอิจิ ได้ฝากข้อความภาษาไทยทิ้งท้ายไว้ว่า ....ผมรักคุณ ทำเอาสาวๆ ที่นั่งอยู่ในห้องแถลงข่าวกรี๊ดกันจนห้องแทบระเบิด

งานนี้ ห้ามพลาด!! กับคอนเสิร์ต ลูน่า ซี ดิ เอ็น ออฟ เดอะ ดรีม ไลฟ์ อิน แบงค็อก เย็นวันนี้ (วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์) ใครที่ยังไม่มีบัตรอยู่ในมือ สามารถไปซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน (ตรงประตู 4) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แล้วไปมันส์กันให้สุดๆ กับพวกเขา เจร็อคระดับตำนาน ลูน่า ซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3838 อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook