เลดี้ กาก้า ผวา ลินด์ซีย์ โลแฮน ยืมเงิน 15ล้าน!! | Sanook Music

เลดี้ กาก้า ผวา ลินด์ซีย์ โลแฮน ยืมเงิน 15ล้าน!!

เลดี้ กาก้า ผวา ลินด์ซีย์ โลแฮน ยืมเงิน 15ล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์สาวจอมฉาว เรียกได้ว่าทำตัวเองจนไม่มีใครเขาเชื่อถือ เชื่อใจอีกต่อไปแล้ว เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าววงในออกมาแฉว่า เธอหมดเนื้อหมดตัวจนต้องไปขอยืมเงิน เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์ชื่อดังหลุดโลก ซึ่งเธอเลยโดนปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าขอยืมมากถึง 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ลินด์ซีย์ โลแฮนมีความสนิทสนมกับ เลดี้ กาก้า ในระดับหนึ่ง และเคยมีข่าวลือหลุดออกมาว่า เจ้าแม่ของเหล่าสาวก ลิตเติ้ล มอนสเตอร์ เสนอตัวที่จะช่วยเคลียร์หนี้สินที่โลแฮนติดอยู่กับ ชาโต มาร์ม็องต์ โรงแรมสุดหรูในย่านฮอลลีวู้ดที่ทั้งคู่ไปอยู่ด้วยกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยซ้ำ ก่อนที่โลแฮนเลือกที่จะรักษาหน้าตาของตัวเอง และจำใจกัดฟันบอกปัดไปแบบเสียดายเล็กๆ



ตอนนี้โลแฮนกำลังร้อนเงินอย่างหนัก เพราะงานไม่มี ทำให้เธอต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากคนที่ยังสงสารเธออยู่ ซึ่งหลังจากเคยได้รับความช่วยเหลือจาก ชาร์ลี ชีน พระเอกดังของฮอลลีวู้ด ที่ให้ยืมจำนวน 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 ล้านบาท) เพื่อเอาไปจ่ายเป็นค่าภาษีแล้วนั้น เธอก็เดินแผนขั้นต่อไป ด้วยการขอยืมเงินกาก้าถึง 500,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยข่าววงในว่ากันว่า โลแฮนตั้งใจจะเอาเงินจำนวนมหาศาลก้อนดังกล่าว ไปจ่ายเป็นค่าเช่าแมนชั่นสุดหรูในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส และค่าดำเนินคดีทางกฎหมายที่เธอติดอยู่เยอะมาก จากการที่ตัวเธอเองก่อเรื่องฉาวได้แทบทุกเดือน จนโดนจับตัวชนิดที่ตำรวจยังเอือม โดยที่วงในคาดกันว่า เงินทั้งหมดที่เธอต้องจ่ายนั้นสูงถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว



งานนี้ ลินด์ซีย์ โลแฮน คงต้องไปหาคนใจบุญรายอื่นแล้ว เพราะ เลดี้ กาก้า ปิดคลัง ไม่ยอมให้เธอยืมแม้แต่สตางค์แดงเดียว แถมยังไม่เป็นคนตอบปฏิเสธเอง แต่ฝากคนอื่นไปบอกแทนอีกต่างหาก โดยวงในที่ใกล้ชิดกับเพื่อนของโลแฮนแฉกับ เดอะ เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์ชื่อดังว่า .....กาก้า บอกว่าเธอไม่สามารถยื่นมือช่วยเหลือได้ แต่ไม่ยอมอธิบายว่าเพราะอะไร......คำตอบนั้นทำเอาลินด์ซีย์หน้าแหกสุดๆ โดยเฉพาะกับการที่ เลดี้ กาก้า แจ้งการบอกปฏิเสธครั้งนี้ผ่านมาทางหนึ่งในทีมงานของเธอ แทนที่จะต่อสายตรงโทรศัพท์มาบอกด้วยตัวเอง ลินด์ซีย์เลยกินแห้วคำโต เพราะหมายมั่นปั้นมืออย่างยิ่งที่จะใช้เงินที่หยิบยืมมาจาก เลดี้ กาก้า มาใช้เพื่อตั้งตัวอีกครั้งให้ได้ แต่ตอนนี้เธอต้องมองหาคนอื่นที่จะให้ยืมแล้วล่ะ แหล่งข่าวเผยแบบละเอียดยิบ

เพราะตัว เลดี้ กาก้า เองช่วงนี้ก็อยู่ในการขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะโดนอดีตลูกน้องฟ้องข้อหาเบี้ยวค่าโอที หมายความว่าเธอเองก็มีรายจ่ายต้องใช้นั่นเอง อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ไม่พร้อมช่วยเหลือ หรือหากไม่ใช่เหตุผลนี้ เธอก็อาจไปได้ยิน ชาร์ลี ชีน พูดก็ได้ เพราะพระเอกบ้ากามไปออกรายการทอล์กโชว์ของ เจย์ เลโน่ ให้สัมภาษณ์บอกว่า เขาเสียดายตังค์กว่า 1 แสนดอลลาร์ ที่ให้ลินด์ซีย์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งชีนเล่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า เริ่มต้นจากการได้ยินข่าวมาว่า ลินด์ซีย์ที่แสดงหนังตลก Scary Movie 5 ด้วยกัน ได้เงินค่าตัวไม่เท่ากับที่เธอคิดว่าจะได้ เขาเลยเอาเงินตัวเองให้ไปในจำนวนดังกล่าว เพื่อมารับทราบในภายหลังว่า เธอเอาเงินไปโปะภาษีค้างจ่ายที่มากกว่ากว่า $233,904 ดอลลาร์ โดยชีนบอกว่าถ้ารู้ว่าลินด์ซีย์จะเอาเงินที่เขาให้ไปจ่ายภาษี เขาคงจะให้เธอแค่ 50,000 ดอลลาร์ เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook