ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง-บอย-เบน-อ๊อฟ จัดเต็ม ปล่อยพลังเสียงเกินร้อย | Sanook Music

ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง-บอย-เบน-อ๊อฟ จัดเต็ม ปล่อยพลังเสียงเกินร้อย

ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง-บอย-เบน-อ๊อฟ จัดเต็ม ปล่อยพลังเสียงเกินร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รูดม่านเปิดฉากโชว์อลังการทั้งพลังเสียงและลีลาการร้องเพลงแบบไม่มีใครยอมใครไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Three Men and The DreamGirls Concert ของ 6 ศิลปินเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา,อ้วน-มณีนุช, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, บอย พีซเมคเกอร์, เบน ชลาทิศ และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ เนรมิต รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ให้เป็นเวทีที่แสนเริ่ดหรูและตระการตากับความระยิบระยับของเวที!! ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของทั้ง 6 ศิลปินที่จะได้มารวมตัวบนเวทีเดียวกันเพื่อประชันเสียงให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ แถมรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุน โครงการแว่นสายตา สภากาชาดไทย เพื่อเด็กนักเรียนในชนบท (สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ) อีกด้วย

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยการโชว์ของฝั่งดรีมเกิร์ลก่อนกับเพลง One night only ต่อด้วยฝั่งทรีเมนบ้างในเพลง Move like Jagger ที่ถือเป็นโชว์เปิดตัวทั้ง 6 คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ต แล้วต่อด้วยเซทจับคู่ประสานเสียงอย่าง ป่านนี้ (ตู่+เบน),เหงา(ตู่+บอย), วันใหม่(บอย+ต๊งเหน่ง), คำถามที่ต้องตอบ(ต๊งเหน่ง+อ๊อฟ),รักที่หลุดลอย(อ๊อฟ+อ้วน),คนข้างล่าง (อ้วน+เบน) จากนั้นถึงซีนโชว์เดี่ยวแบบเต็มๆ ของทั้ง 6 ศิลปิน เริ่มจาก ตู่ ออกมาโชว์เดี่ยวเปรี้ยวจี๊ดในเพลง Play that funky music



ซีนนี้ทำเอาผู้ชมในฮอลล์ถึงกับกรี๊ดในความเปรี้ยวเข็ดฟันในลุคนี้ของตู่ แถมได้แดนเซอร์ รุ่นใหญ่ อู๋ เปรมจิตต์ มาร่วมโชว์สเต็ปฟังก์กี้ด้วยกัน จากนั้นตู่ขอเปลี่ยนอารมณ์ชวน บอย ขึ้นมาแบทเทิลบนเวทีในเพลง เขียนไว้ข้างเตียง+เรื่องบนเตียง เรียกว่าซีนนี้ ตู่-บอย ทุ่มเทเกินร้อยชนิดที่คนดูถึงกับอึ้ง!! เลยทีเดียว ต่อด้วย บอย บ้างกับเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์, ลืมไปก่อน และ Lady ก่อนที่จะส่งไมค์ต่อให้กับ อ๊อฟ ได้โชว์เดี่ยวอย่าง วันนั้น, ให้รักเดินทางมาเจอกัน และ ให้รักมันโตในใจ แถมด้วยการชวน เบน ขึ้นมาร้องแจมกันกับเพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป+ความเจ็บปวด ปล่อยเวทีให้กับ เบน ได้กระชากเสียงกันต่อในเพลง Rolling in the deep เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในฮอลล์ได้อีกระลอก



จากนั้นถึงคิว ต๊งเหน่ง ที่วันนี้ขอเลือกเพลง Diamonds are the girls’ best friend มาโชว์ โดยลงทุนแปลงกายเป็นสาวบอร์ดเวย์แถมวาดลวดลายการเต้น ได้เหมือนแบบไม่มีผิดเพี้ยน เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟนๆ ก้องฮอลล์ จากนั้น เบน และ อ้วน ที่ไม่เคยมีโอกาส ร้องเพลงร่วมกันมาก่อนขอประชันกันเป็นครั้งแรกในเพลง Phantom of the opera ซีนนี้ทั้งคู่สามารถร้อง และถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก จากนั้น อ้วน ขอฉายเดี่ยวกับเพลงเพราะที่คุ้นเคยกันดีอย่าง We will rock you+Born this way ซึ่งในเพลงนี้ อ้วน ขอพาลูกศิษย์ในโรงเรียนสอนร้องเพลงกว่า 200 คน ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงกันด้วย ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์อบอุ่นขึ้นมาทันที

แถมท้ายความประทับใจอีกระลอกใหญ่กับทั้ง 6 คน ด้วยความอลังการกับเพลง กันแรกกัน เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทีมงานนำมาคอฟเวอร์ใหม่พิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น ปิดฉาก Three Men and The DreamGirls Concert ในแบบฉบับ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง-บอย-เบน-อ๊อฟ ภายใต้ โลโก้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง-บอย-เบน-อ๊อฟ จัดเต็ม ปล่อยพลังเสียงเกินร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook