คริส บราวน์ ซ่าส์ไม่หยุดตื้บ แฟร้งค์ โอเชี่ยน แย่งที่จอดรถ | Sanook Music

คริส บราวน์ ซ่าส์ไม่หยุดตื้บ แฟร้งค์ โอเชี่ยน แย่งที่จอดรถ

คริส บราวน์ ซ่าส์ไม่หยุดตื้บ แฟร้งค์ โอเชี่ยน แย่งที่จอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงความซ่าส์ไม่มีหยุดจริงๆ สำหรับ คริส บราวน์ ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อน ล่าสุดสำนักงานตำรวจลอสแอนเจลีส เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกรณี นักร้องวัย 23 ปี โดนกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกาย แถวที่จอดรถย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด ซึ่งคู่กรณีในครั้งนี้เป็น แฟร้งค์ โอเชี่ยน นักร้องหนุ่มคนดัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งความว่า มีชาย 6 คนก่อเหตุชกต่อย ทะเลาะวิวาทกัน ที่ห้องอัดเสียง เวสต์เลก เร็คคอร์ดดิ้ง สตูดิโอ ช่วงค่ำของวันอาทิตย์ 27 มกราคม ที่ผ่านมา แต่พอเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุนั้น ทุกอย่างกลับว่างเปล่า ไร้ซึ่งวี่แววของการวิวาทกัน แต่พยานที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาแจ้งกับโปลิศว่า มีการทะเลาะวิวาทกันช่วงสั้นๆ ด้วยเรื่องงี่เง่า อย่างการแย่งที่จอดรถ ตามที่มีการชี้แจงมานั้น การทะเลาะวิวาทนำไปสู่การที่ คริส บราวน์ ลงมือทำร้ายร่างกายเจ้าทุกข์ สำนักงานตำรวจกล่าวในแถลงการณ์ โดยที่พวกเขาปิดปากเงียบ ไม่ยอมเปิดเผยว่า เหยื่อที่ต้องรองรับหมัดของ บราวน์ คือใครกันแน่



อย่างไรก็ตาม TMC เว็บไซต์ซุบซิบวงการบันเทิง ได้รายงานว่าการวิวาทกันภายนอก เวสต์เลก เร็คคอร์ดดิ้ง สตูดิโอ ในกลุ่ม 6 คนที่อัดกันในครั้งนี้ มีชื่อของ โอเชี่ยน หนึ่งในผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รวมอยู่ด้วย หลังจากนั้น โอเชี่ยน ก็ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ เมื่อเขาโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ว่า เขาได้เจอหมัดของ บราวน์ เข้าไปแล้ว ....ผมโดน บราวน์ และอีก 2 คนโดดเข้ามาเล่นงาน โดยที่นักร้องวัย 25 ปี บอกว่าการวิวาทครั้งนี้ทำให้เขามีแผลเจ็บที่นิ้วมือ



ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเข้าจับกุมใครทั้งนั้น เพราะพอตำรวจไปถึง บราวน์ ก็หายหัวไปแล้ว แต่โปลิศบอกว่า ตอนนี้ยังมีการสืบสวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ และพวกเขาก็จะติดต่อไปหา บราวน์ ในภายหลัง โดยที่มีการส่งอีเมลไปหาตัวแทนของ โอเชี่ยน และทนายกับตัวแทนของ บราวน์ เพื่อขอรับฟังข้อเท็จจริงถึงเรื่องฉาวในครั้งนี้ด้วย แต่ทั้งหมดก็เงียบฉี่ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย ส่วนคนของห้องอัดเพลง เวสต์เลก เร็คคอร์ดดิ้ง สตูดิโอ ก็ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งนั้น และเหตุการณ์แบบนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บราวน์ ก่อเรื่องวิวาท เพราะหากย้อนไปเมื่อปี 2009 เขาก็เคยกระทืบ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ที่ตอนนั้นคบหาดูใจกับเขาอยู่จนเละ ในคืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ แถมเมื่อเดือนมิถุนายน ปีก่อนนั้น เขาก็ไปมีเรื่องกับ เดร็ค ฮิพฮอพหน้าหล่อ ที่ไนต์คลับในมหานครนิวยอร์ก มาแล้ว เรียกได้ว่ายังคงความซ่าส์ไม่เปลี่ยนแปลง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook