จ๊ะคันหู จ่อซบอาร์สยามโต้ทับไลน์เซ็กซี่ทำเขม่น ใบเตย | Sanook Music

จ๊ะคันหู จ่อซบอาร์สยามโต้ทับไลน์เซ็กซี่ทำเขม่น ใบเตย

จ๊ะคันหู จ่อซบอาร์สยามโต้ทับไลน์เซ็กซี่ทำเขม่น ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะคันหู หรือ นงผณี มหาดไทย หลังย้ายมาร่วมงานกับค่ายอีวีเอส กระแสความแรงก็ยังไม่ตก ล่าสุดแว่วว่าเจ้าตัวกำลังจะโผเข้ามาซบค่ายเพลงลูกทุ่งใหญ่ อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานก็ได้แต่งเพลงรอไว้แล้ว แต่ก็ไม่วายโดนจับตามองทับไลน์เซ็กซี่เขม่นกับนักร้องสาวรุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม เจอสาวจ๊ะในงาน Wuttisak Thank Press Party 2012 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่วาบหวิวเหมือนเดิม แต่เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าเดี๋ยวนี้แต่งตัวเรียบร้อยขึ้นเพราะโดนกระแสวิจารณ์เยอะ



.........วันนี้หนูมาร้อง 2 เพลง สตอเบอแหลกับคันหู มาแบบชิลล์ๆเลยนะแบบเรียบร้อย เดี๋ยวนี้หนูก็จะแต่งแนวนี้แล้ว มีหลายๆคนอยากให้พี่จ๊ะลดความเซ็กซี่เพราะที่ผ่านมาโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ก็เบื่อนะเพราะตัวตนหนูไม่ใช่คนเซ็กซี่ เวลาไม่ได้อยู่บนเวทีก็ไม่ได้เซ็กซี่

ทางเจ้าของค่ายบอกไหมว่าให้ขายความเซ็กซี่
........ก็มีพูดค่ะว่าให้ขายความเซ็กซี่ ช่วงนี้หนูไปเล่นงานวัดบ่อยหนูก็จะใส่กางเกงขายาว แต่คนก็บ่นนะ บางคนก็อยากดูความเซ็กซี่ ก็ยังร้องคันหูอยู่นะ เกาบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ)

กระแสตอบรับเพลงสตอเบอแหลเป็นอย่างไรบ้าง
.......กระแสตอบรับดีมากค่ะ ซึ่งมันก็เป็นตัวตนของหนูนั่นแหละ ทำตัวแรงนะแต่จริงใจ



ลุคเราดูเหมือนใบเตยอาร์สยาม
.......โห..พี่ คล้ายๆนะแต่หนูสู้พี่เขาไม่ได้หรอก พี่เขาสวยกว่า พี่ใบเตยจะออกแนวเซ็กซี่ส่วนหนูจะออกแนวโหลดๆ ทะลึ่งๆ

แต่ก็มีกระแสข่าวว่าแอบเขม่นกันเพราะเราจะย้ายไปอยู่อาร์สยาม
.......ไม่เขม่นกันเลยเพราะหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย แต่เรื่องจะย้ายไปอาร์สยามจริงค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มทำเพลงแล้วค่ะ เซ็นสัญญา 8 ปี ได้พี่ปูชิมิคนแต่งเพลงคนเดียวกันกับที่แต่งให้พี่ใบเตยค่ะ คอนเซ็ปต์ของจ๊ะจะเป็นแนวเซ็กซี่ไม่ได้ จะต้องเป็นแนวทะลึ่งนิดๆ

ใช้คนแต่งเพลงคนเดียวกัน อย่างนี้จะเขม่นกันกับใบเตยหรือเปล่า
......ไม่ค่ะ ยังไม่เคยเจอกันเลย

กลัวจุดขายจะซ้ำกันไหม
.........ไม่นะพี่ แต่ก็กลัวพี่เขาเหมือนกัน หนูว่าจุดขายคงไม่เหมือนกันหรอกเพราะหน้าเวทีหนูก็เล่นไม่เหมือนพี่เขาแล้ว

ใบเตยรับฉายาสั้นเสมอหู แล้วเราล่ะ
.........ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าอัลบั้มเซ็กแตก นุ่งสั้นคันหูใบเตยปะทะจ๊ะคันหู แต่จริงๆแล้วไม่ได้ปะทะกันหรอกพี่เพราะไม่เคยเจอกัน แต่ก็มีข่าวออกมาเอง หนูยังติดตามอินสตาแกรมพี่เขาเลย

เวลาออกงานวัดมีคนให้ร้องเพลงให้ใบเตยบ้างไหม
..........มีค่ะ คราวที่แล้วก็ร้องเพลง เช็กเรตติ้ง

ได้ร่วมงานกับอาร์เอสแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
........ยังไม่ได้ร่วมค่ะ แค่เข้าไปคุย ด้วยความที่จ๊ะมีงานทุกวันเลย ทางนั้นก็บอกว่าทำเพลงให้แล้ว สัปดาห์นี้ทำดนตรี สัปดาห์หน้าก็เข้าไปอัดเสียงได้เลย เร็วๆนี้ก็จะได้ฟังซิงเกิ้ลเดือนเมษายนแน่นอนค่ะ แนวเพลงก็สองแง่สองง่าม ชัดเจน ถามว่ากลัวกระแสแรงไหม ก็กลัวนะ หนูยังพูดกับผู้จัดการอยู่เลย ถ้าหนูเข้าอาร์สยาม พี่ใบเตยจะดูดีมากเพราะคนจะมาด่าหนูแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook