ABnormal ดึง มาเรียม เป็นตัวแทนผู้หญิง | Sanook Music

ABnormal ดึง มาเรียม เป็นตัวแทนผู้หญิง

ABnormal ดึง มาเรียม เป็นตัวแทนผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับวงร็อคพูดน้อยอย่าง ABnormal (เอบีนอร์มอล) ประกอบไปด้วย กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (ร้องนำ) , โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) และเก่ง-นที แสนทวี (มือเบส) จากบ้าน WE Records จึงปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างต่อเนื่องเพลง อยากเป็นคนนั้น Feat. มาเรียม B5 ประกอบละครแรงปรารถนา เพลงที่มีเนื้อหาที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงที่แอบรักผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว ทำให้ผู้หญิงรู้สึกที่อยากจะเป็นคนๆนั้นที่ผู้ชายรัก ซึ่งเนื้อเพลงและทำนองได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงมือทองแห่งยุคมาแต่งให้เหมือนเดิม เพลงนี้ยังคงสไตล์ร็อคของวงไว้ แต่ได้ผสมแนวเพลงอาร์แอนด์บีเข้าไปซึ่งเป็นแนวเพลงที่มาเรียมถนัด แต่ ABnormal ไม่เคยทำมาก่อน ทำให้เป็นความท้าทายและแปลกใหม่ของวงเป็นอย่างมาก



กวาง นักร้องนำเผยว่า .........คือเพลงนี้เราได้รับโจทย์คือเนื้อเพลงและทำนองจากพี่ฟองเบียร์มาแล้ว พวกเราในวงเลยมาคิดกันว่าควรจะมาผู้หญิงมาร่วมฟีทเทอริ่งด้วยเพราะว่าเนื้อหาของเพลงเล่าเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่แอบชอบผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว เลยรู้สึกอยากเป็นคนนั้นที่ผู้ชายรัก เราเลยคิดกันว่าควรจะเป็นใครดีเพื่อไม่ให้ซ้ำกับแนวเดิมๆที่พวกเราเคยทำ จนได้เป็น มาเรียม บีไฟว์



..........ซึ่งพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่มาเรียมมาร่วมฟีทเทอริ่งกับพวกเรา คือเพลงนี้ก็ยังคงมีสไตล์ร็อคของวงอยู่เหมือนเดิม แต่ผสมความเป็นอาร์แอนด์บีที่มาเรียมถนัดเข้าไปด้วย จะมีความยากของการร้องเพิ่มขึ้นมา ดนตรีที่ต้องทำให้เรนจ์เสียงสามารถร้องได้ทั้งชายและหญิง และผมก็มีโอกาสนำลูกเล่นของเสียงสังเคราะห์ต่างๆเข้ามา ซึ่งสามารถใช้ในการแสดงสดได้ด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนี้พวกเราก็ได้ถ่ายทำกันไปแล้วเรียบร้อย โชคดีที่บรรยากาศไม่ร้อนครับเพราะถ่ายในสตูดิโอ แต่ละคนก็จะถ่ายไลน์ซิงค์ของตัวเอง และมีมาเรียมมาร่วมด้วย ก็เป็นได้ด้วยดีครับ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook