จัสติน บีเบอร์ โดนสอบคดีทำร้ายร่างกาย | Sanook Music

จัสติน บีเบอร์ โดนสอบคดีทำร้ายร่างกาย

จัสติน บีเบอร์ โดนสอบคดีทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัสติน บีเบอร์ เจ้าของเพลงฮิต Baby และ Never Say Never ป็อปสตาร์หนุ่ม รู้สึกว่าจะงานเข้าบ่อยเหลือเกิน ช่วงนี้เจอปัญหาบ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องราวครั้งล่าสุดที่นักร้องวัย 18 ปี กำลังโดนสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการที่มันมีความเป็นไปได้ว่า เขาไปทำร้ายร่างกายหญิงคนหนึ่งด้วยของเล่นเสียอย่างนั้น!



....โดนกล่าวหาว่า ไปทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ในตอนที่เขาไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ซึ่งอาวุธที่เขาใช้มันก็ร้ายแรงเหลือเกิน เพราะเป็นปืนเด็กเล่นของ เนิร์ฟ บริษัทของเล่นชื่อดังนั่นเอง ทั้งนี้ วงในแฉกับ ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบข่าวคนดังว่าในตอนแรกนั้นบีเบอร์กำลังเล่นปืนของเนิร์ฟพร้อมกับน้องชายวัย 3 ขวบ จาซอน และน้องสาววัย 4 ขวบ แจซมิน ตามประสาพี่ชายที่ดีที่คอยดูแลน้องๆ แต่จู่ๆ ลูกกระสุนที่เป็นชิ้นส่วนอันแสนจะนุ่มนิ่มนั้นมันกลับลอยละลิ่วตรงไปพุ่งใส่หญิงผู้โชคร้ายทันที

แหล่งข่าวระบุว่า พอโดนทำร้ายร่างกายแล้วนั้น หญิงคนดังกล่าวก็ออกอาการตีโพยตีพายทันทีและบอกกับทีมงานของจัสตินว่าเธอเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เวที พร้อมกับโมโหสุดขีดด้วย โดยหลังจากนั้นเธอก็ไปยื่นแจ้งความกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วยการกล่าวหาจัสตินหรือใครสักคนที่อยู่ใกล้ๆ กับขวัญใจของเหล่าสาวก บีลิเบอร์ส ว่าได้ทำร้ายร่างกายของเธอ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และได้สอบปากคำคนที่อยู่แถวเวทีไปหลายคนแล้วด้วย นี่นับเป็นอีกครั้งที่บีเบอร์ต้องตกเป็นข่าวฉาวของการทำร้ายร่างกายชาวบ้าน เพราะก่อนหน้านี้เขาโดนกล่าวหาเรื่องไปชกใส่ โมเช่ เบนาบู อดีตบอดี้การ์ดมาแล้ว แถมยังเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายทั้งเตะและต่อยช่างภาพแถวโรงหนังที่บ้านของเขาใน เมืองคาลาบาซัส รัฐแคลิฟอร์เนีย อีกต่างหาก เดชะบุญที่ตอนนั้นอัยการประจำเมืองลอส แอนเจลีส ยกฟ้องคดีดังกล่าว เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook