แฟนไทยเตรียมกรี๊ด อัลบั้มใหม่ จางกึนซอก | Sanook Music

แฟนไทยเตรียมกรี๊ด อัลบั้มใหม่ จางกึนซอก

แฟนไทยเตรียมกรี๊ด อัลบั้มใหม่ จางกึนซอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าคุณรัก จางกึนซอก ในบทร็อคสตาร์สุดเนี้ยบ ฮวางแทคยอง จากละคร หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ และ คังมูคยอล จาก สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้ ที่ทำสาวๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองได้...วันนี้ เขากลับมาให้คุณยิ่งรักมากกว่าเก่าในฐานะนักร้องที่มาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดใหม่!



และเชิญกรี๊ดสลบเหมือดกันทั้งประเทศอีกรอบ เมื่อวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ประกาศชัดว่า 20 ก.พ. นี้ เป็นวันดีเดย์ที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ จางกึนซอก ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหน้าหวานจากแดนโสม ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า I JUST WANNA HAVE FUN (ไอ จัสท์ วอนนา แฮฟ ฟัน) และเพื่อเป็นเฉลิมฉลองการเดบิวต์ผลงานเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ทางวอร์นเนอร์มิวสิคจึงจัดเต็มให้แฟนๆ แก๊งปลาไหล โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ถึง 2 เวอร์ชั่น รักของสะสมเน้น Edition A ซีดีอัลบั้มมาพร้อมโปสเตอร์ด้านในสุดพิเศษ รักภาพอลังการตื่นตาตื่นใจ ชวนชิม Edition B ซีดีอัลบั้มแถมโบนัสดีวีดีที่ขนมาทั้งมิวสิควิดีโอ เบื้องหลัง และบทสัมภาษณ์!

ยังไม่พอเท่านั้น เพื่อให้สาแก่ใจแฟนคลับที่รอคอยมานาน วอร์นเนอร์มิวสิคจึงเตรียมกิจกรรมสำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม จางกึนซอก ให้ร่วมสนุก ตั้งแต่การเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก WHAT IS YOUR NAME ที่จะพรีเมียร์ทาง SEED 97.5 ในวันที่ 5 ก.พ. งานนี้แฟนคลับคนไหนไม่อยากตกข่าวจนพลาดการเป็นส่วนสำคัญในอัลบั้ม I JUST WANNA HAVE FUN ของ จางกึนซอก ขวัญใจมหาชน รีบกดไลค์ เพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหว และไม่แน่ คุณอาจเป็นผู้โชคดีที่... อ๊ะๆ ไม่บอก ของดีต้องลุ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook