Sugar Eyes ส่งเพลง ไม่สมมติ Sweet Pop ใสๆ | Sanook Music

Sugar Eyes ส่งเพลง ไม่สมมติ Sweet Pop ใสๆ

Sugar Eyes ส่งเพลง ไม่สมมติ Sweet Pop ใสๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้เพลง สายตายาว ฮิต!! ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ชนิดแรงข้ามจากปีงูใหญ่ข้ามมาสู่ปีงูเล็กเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ จากวง Sugar Eyes (ชูการ์อายส์) ) พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร, นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร และ คุ้กกี้-สุรภา ภัทรประสิทธิ์ ล่าสุด 3 สาว แห่งค่าย BEC-Tero Music (บีอีซี-เทโร มิวสิค)) ก็พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง ไม่สมมติ แนวเพลงที่ผสมผสานทั้งกลิ่นอายเสน่ห์ดนตรีในยุค 70’s มาคลุกเคล้ากับแนวดนตรีแบบ Sweet Pop ในแบบฉบับของ 3 สาว Sugar Eyes บวกกับเนื้อหาเพลงที่ใส่จินตนาการของแต่ละคน เข้ารวมเป็นหนึ่งชนิดอย่างลงตัวสุดๆออกมาให้แฟนๆได้เชยชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้



......ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนนะคะ ที่คอยช่วยผลักดันให้พวกเราเดินมาถึงวันนี้ได้ มันพิเศษมากเวลาที่พวกเราไปขึ้นโชว์ที่ไหน แล้วทุกคนร้องเพลงตามไปกับพวกเราได้แทบทุกเพลง ดีใจมากค่ะ และสำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้ ก็ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเรา ผสมกันระหว่างแนวดนตรีแบบ Sweet Pop กับแนวดนตรียุค 70’s

...........จึงทำให้รู้สึกฟังง่ายๆ สบายๆทุกจังหวะไปกับทุกตัวเมโลดี้ เพลงพูดถึงถ้าเราสมมติจะบอกรักกับใครสักคนแบบทีเล่นทีจริง แต่ลึกๆแล้วคำพูดที่เราพูดไปถ้าไม่ใช่เรื่องสมมติละ อีกฝ่ายจะคิดยังไง รู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า ถ้าใครได้ฟังกันแล้วลองมาแชร์ความคิดหรือเล่าฟีดแบ็กกันก้ได้นะคะที่ www.facebook.com/Sugareyesgang.. สาวๆ Sugar Eyes เผย



คลิกฟังเพลง ไม่สมมติ : Sugar Eyes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook