7Days Crazy ร็อกน้องใหม่ฝีมือดี | Sanook Music

7Days Crazy ร็อกน้องใหม่ฝีมือดี

7Days Crazy ร็อกน้องใหม่ฝีมือดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังกัดอัพจี (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เปิดศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวศิลปินวงร็อกน้องใหม่ 7Days Crazy ที่โด่งดังมาจาก YouTube กับเพลง แค่ได้รักเธอ กับยอดผู้เข้าชมปัจจุบันเกือบ 40 ล้านวิว โดยสมาชิกในวงประกอบไปด้วย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), เบส-เจนณรงค์ อินทเสน (กีต้าร์), ไอซ์-นพดล ทวีศรี (กลอง), นัท-นัทธพงศ์ แก้วหาวงษ์ (เบส) โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ) เล่าว่า....ผมและเพื่อนๆ ในวง 7Days Crazy เดินทางบนถนนสายดนตรีมานานหลายปีมากครับ พวกเราเดินตามความฝันเพราะอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง พวกเราเลยช่วยกันทำเพลงส่งค่ายต่างๆ ผมจำได้ว่าเราทำเพลงส่งไปเยอะมากๆ ครับ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ



....พวกเราเคยท้อแต่ทุกครั้งที่เรารวมตัวกันเล่นดนตรีด้วยกัน มันทำให้พวกเรารู้สึกมีพลังพร้อมที่จะสู้ต่อไปเสมอ สำหรับวันนี้มันเป็นยิ่งกว่าฝันของพวกเราอีกครับ ที่ผู้ใหญ่ทางแกรมมี่และสังกัดอัพจี ได้ให้โอกาสพวกเราก้าวเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดอัพจีอย่างเต็มตัว ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้มาถึง และภูมิใจที่สุดที่ทางผู้ใหญ่ได้เห็นความสามารถทางดนตรี และคุณค่าในตัวของพวกเราครับ

.....และที่ขาดไม่ได้เลยผมต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนเพลงทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเรามาเสมอและเข้าไปฟังเพลง แค่ได้รักเธอ จนทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จ และมียอดวิวเยอะเกินกว่าที่พวกเราคาดกันไว้อีกครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่รอซิงเกิลใหม่ของพวกเราอีกไม่นานได้ฟังกันแน่นอนภายใตสังกัดอัพจีครับ ใครที่อยากติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหว รวมถึงฟังเพลง แค่ได้รักเธอ ของวง 7Days Crazy ก็สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/upgband ที่เดียวที่จะไม่ทำให้คุณตกเทรนด์แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook