อ้อม-สุนิสา แจงคดียกเค้ายังไม่คืบหน้าเผยย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว | Sanook Music

อ้อม-สุนิสา แจงคดียกเค้ายังไม่คืบหน้าเผยย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว

อ้อม-สุนิสา แจงคดียกเค้ายังไม่คืบหน้าเผยย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข็ดแล้วสำหรับ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โดนขโมยยกเค้าที่คอนโดโดยเจ้าตัวได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่สน.ทองหล่อ เมื่อได้เจอ อ้อม เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงความคืบหน้าในคดีว่า ก็ฝากถึงคนที่ขึ้นคอนโดด้วยนะคะว่าอ้อมยังรอการกลับมาไม่ใช่มาเยี่ยมนะคะแต่กลับเอาของมาคืนอยู่เสมอ



ตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าเลยเหรอ
......ทางคดียังไม่มีค่ะ ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเท่าที่ได้คุยกับทางตำรวจ เขาบอกว่ายังอยู่ในช่วงรอพิสูจน์หลักฐาน คือยังทำงานอยู่เรื่อยๆ เขาบอกอย่างนั้นนะคะ เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทิ้งเลยเราก็ต้องเชื่อมั่นใจตำรวจไทย ในเมื่อตำรวจบอกว่ายังไม่ได้ทิ้งอ้อมก็จะเชื่ออย่างนั้นค่ะ

กล้องวงจรปิดจับอะไรได้บ้างไหม
.......แสดงว่ายังไม่รู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดปลอมใช่ไหม มันเจ็บกว่าอีก ทางคอนโดก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร คือเขาไม่พูดถึงอะไรเลย มีการพูดคุยกันแค่ครั้งเดียวแล้วเขาก็บอกว่ามันมีหลายหุ้นที่ดูแลกันอยู่ก็เลยไม่รู้ว่าใครเป็นคนดูแลส่วนกลางตรงนี้ อาจจะให้เจ้าของห้องที่อ้อมอยู่นี่เป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งเจ้าของห้องที่อ้อมเป็นคนอยู่นี่เขาก็เป็นคุณย่าค่ะ ท่านก็อายุเยอะแล้วจะให้อ้อมไปพูดอะไรกับคนสูงวัย อ้อมพูดไม่ได้ค่ะ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เป็นคุณย่าอ้อมก็อาจจะต้องมีการฟ้องร้องกันบ้าง แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละค่ะ อย่าต้องให้เรื่องถึงศาลเลย ถ้าคนเราอยากจะดูแลมันก็จะดูแลได้เอง คือตอนนี้ก็ไม่มีใครออกมารับผิดชอบเลยค่ะ ไม่มีเลย เราตกลงที่จะย้ายออกกันดีกว่า



แสดงว่ายังไม่มีใครออกมาตกลงกับเราเลยใช่ไหม
...........อยู่แถวสุขุมวิท 39 แถวๆ ซอยพร้อมพันธ์ค่ะ อันนี้เป็นการเช่าค่ะเพราะว่าไม่ยอมซื้อซักที เราก็ว่าเราเลือกทำเลที่ดีแล้วนะ เราเลือกในที่ๆ มีกล้อง คือถ้าไม่มีเหตุนี้เราก็ยังไม่รู้ว่ามันเป็นกล้องปลอม ก็เลยตัดสินใจย้ายออกดีกว่า ตอนนี้ก็ทยอยขนของแล้ว

โดนขโมยอะไรไปบ้าง
.........นาฬิกาสิบเก้าเรือน ถ้าเป็นมูลค่าก็เกินสามล้านอยู่แล้ว คร่าวๆ ก็เกือบห้าล้านเพราะว่ามันมีเงินสดด้วย แล้วมันมีพวกแหวน ปากกา แว่นตา คนที่แวะไปเยี่ยมบ้านอ้อมเขาก็เลือกของนะคะ คือเขาเลือกว่าจะเอาอันไหนโดยทิ้งกล่องไว้ให้ คือนาฬิกานี่อ้อมสะสมเลยนะ อ้อมจะทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อของอ้อมไปเรื่อยๆ ปากกาก็เป็นปากกาที่อ้อมสะสม คือเขาเอาของสะสมอ้อมเรียบเลยค่ะ

ส่วนตัวเราสงสัยใครบ้างไหม
.......ตอนแรกมันก็มีหลายๆ คนที่น่าสงสัย แต่เวลาเราพูดว่าสงสัยเราก็จับมือใครดมไม่ได้ แต่ถ้าสงสัยแล้วยังทำอะไรไม่ได้อ้อมก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจค่ะ เพราะว่าบางทีเราสงสัยเราก็จะเครียดเอง แล้วมันทำให้เรามองหน้าคนอื่นแล้วอึดอัด ก็ไม่สงสัยดีกว่าแต่ก็ฝากบอกถ้าดูอยู่ไม่ว่ารายการใดรายการหนึ่งก็ฝากบอกว่ายังรอของคืนอยู่นะ เขาก็อยากได้บ้าง(หัวเราะ)

อะไรคือสิ่งที่เราอยากได้คืนเป็นสิ่งแรก
........อ้อมก็ไม่รู้ว่าอยากได้อะไรคืนมากกว่ากัน บางทีอ้อมก็ถามตัวเองว่าอ้อมอยากได้ของคืนหรืออ้อมอยากรู้ว่าเป็นใคร เพราะว่าของกับเงินสดนี่ไปแล้วแน่นอน อ้อมก็ยังสงสัยตัวเองว่าจริงๆ อยากได้ของมากกว่าหรืออยากรู้ว่าใครทำ บางทีเราก็อยากรู้ว่าใครทำ แล้วถ้าเป็นคนในก็คนไหนหละ เราอยู่ใกล้โจรมันน่าตื่นเต้นไปหรือเปล่า

ในคอนโดมีอะไรน่าสงสัยบ้างไหม
.........อ้อมก็ไม่รู้ว่าจะสงสัยใครนะคะ ด้วยธรรมชาติก็ไม่รู้จะสงสัยใคร แต่ถ้าเล่าให้เพื่อนฟังทุกคนพูดว่ามันต้องเป็นคนใน เพราะจากร่องรอยมันไม่มีห้องอื่น มันไม่มีใคร มันกล้างัดห้องที่อยู่หน้าลิฟ แล้ววิธีที่เขางัดคือเขาต้องมีเวลางัดนานมาก จะมีใครรู้บ้างว่าเวลานั้นอ้อมไม่อยู่ อ้อมก็ไม่รู้จริงๆ คือเราเดาไม่ได้

ได้บอกที่เราคิดกับทางตำรวจหรือเปล่า
........ก็บอกทุกอย่าง บอกหมดแล้ว บอกเท่าที่บอกได้

ฝากบอกอะไรกับทางตำรวจไหม
........สน.ทองหล่อค่ะ ทองหล่อเรื่องเยอะแล้วประชาชนแถวนั้นก็เดือดร้อนเยอะ ทุกสน.แหละค่ะมีปัญหาทั้งนั้นเลย แต่ก็ฝากด้วยนะคะ อย่าเพิ่งลืมกัน ก็ฝากตำรวจด้วยจริงๆ แล้วก็ฝากคนที่ไปเยี่ยมบ้านนะคะว่าไม่ต้องตามมาแล้ว และก็คนอื่นที่มีคิวจะไปเยี่ยมก็ไม่ต้องมาเยี่ยมนะคะ ไม่เหลืออะไรให้เยี่ยมแล้วค่ะ พอเถอะ

ที่อยู่ใหม่ตอนนี้อยู่ที่ไหน
.........จะบอกทำไมเล่า บอกให้เขาตามเรอะ(หัวเราะ) ก็ยังอยู่คอนโดค่ะ แต่ว่าการย้ายไปอยู่ที่ใหม่เราถามก่อนว่ามีกล้องวงจรปิดไหม เป็นของจริงหรือเปล่า เราเช็คดูย้อนหลังได้ไหม มันปลอดภัยแค่ไหน เราเอาแค่นี้ค่ะจริงๆ ขอให้ทุกคนเป็นอุทาหรณ์ การจะไปอยู่ที่ไหนที่เป็นคอนโดเราจะต้องมีกล้องวงจรปิด แล้วเราก็ต้องมีรปภ.ที่ไว้ใจได้และอย่าให้เขาทำงานหนักเกินไป อย่าให้เขาควงกะไม่งั้นเขาอาจจะหลับในจังหวะที่ห้องเราโดน

ย้ายที่อยู่ใหม่ถือว่าดีใช่ไหม
.........หวังว่าจะดีค่ะ(หัวเราะ) อยากให้มีเหตุอะไรเลยค่ะ ขออยู่แบบสวยๆ ไปก่อน

แสดงว่าตอนนี้นอนหลับแล้วใช่ไหม
.........อ้อมหลับมาตลอดค่ะ เพียงแต่ว่าระบบกุญแจนี่ใช้มันสุดตัวเลย มีกี่ระบบจะเอามันให้หมดเลย ก็คิดว่าจะต้องติดตั้งแต่หัวประตูยันท้ายประตูค่ะ ถ้ายังงัดได้ก็เอา

แล้วเราจะซื้อกล้องมาติดไว้เองในห้องเลยหรือเปล่า
.........แหมอย่าบอกเขาสิเราจะได้ซ่อน มันต้องซ่อน

แล้วแบบนี้ยังจะสะสมอีกไหม
........พอเถอะค่ะ อย่าสะสมอะไรแล้วเลย ตอนนั้นก็บ้าด้วยแหละที่ของเยอะ แต่ของนี่น่าจะตามได้ค่ะก็อยู่ที่ว่าเขาขายกับใคร ก็นอกจากเขาไม่ได้ขายแต่เขาเก็บเอาไว้ใส่เองอันนั้นก็เป็นกรรมไปค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook