Getsunova ตื้นตันใจ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ฮิตนานข้ามปี | Sanook Music

Getsunova ตื้นตันใจ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ฮิตนานข้ามปี

Getsunova ตื้นตันใจ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ฮิตนานข้ามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณ เวลานี้ คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินเพลงของพวกเขา 4 หนุ่ม Getsunova เนม-นต-นาฑี-ไปร์ท สังกัดค่ายดั๊กบาร์ ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ คือเพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการเพลงไทย เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ติดชาร์ท 100อันดับเพลงทั่วโลก จัดอันดับโดยเวปไซต์ Youtube ยาวนานถึง 14สัปดาห์แล้ว ซึ่งเคยขึ้นอันดับสูงสุดอยู่ที่อันดับ 31 ยังไม่รวมชาร์ทเพลงไทย ที่กวาดเรียบเกือบทุกชาร์ททั่วไทยมาแล้วนั่น



อีกไม่นานเกินรอ หนุ่มๆ จะขอส่งซิงเกิ้ลพิเศษ เพื่อตอบแทนคำขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี กับเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ (Special Version) นต มือกีต้าร์ และ ซินธิไซเซอร์ของวง รวมทั้งเป็นคนแต่งคำร้องและทำนองเพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ได้เปิดเผยถึงความพิเศษของเพลงพิเศษนี่ว่า ...ด้วยความที่มีคนให้ความสนใจเลือกเพลงของวงเรามาคัฟเวอร์ใน Youtube กันเป็นพันคน เราจึงขอเลือกกลุ่มคนจำนวนนึง มาร่วมทำเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้เวอร์ชั่นใหม่ด้วยกัน ซึ่งก็จะได้ความไพเราะยิ่งขึ้นจากการร้องประสานเสียง, ไวโอลิน, ฟลู้ท, กีต้าร์โปร่ง และ เปียโน โดยผู้คัฟเวอร์จาก Youtube แถมยังได้พี่พล พี่สุ่ม และพี่ยักษ์ แคลช มาช่วยเรียบเรียงทั้งหมดให้พวกเรา ก็อยากจะขอฝากติดตามผลงานความพิเศษในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)

ส่วนเนม นักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนวงขอบคุณกระแสการตอบรับเหนือความคาดหมายว่า........ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับพวกเราเป็นอย่างดีมากๆ เลยครับ ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาฟังไกลแค่ไหน คือใกล้กันจนตอนนี้ยอดวิวจะ 40ล้านวิวแล้ว เหมือนความฝันเป็นจริงเลยล่ะ (หัวเราะ) พวกเราเดินทางมาไกลถึง 6 ปี และ ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 7 แล้ว กับกระแสตอบรับที่เหนือความคาดหมายเช่นนี้ ก็รู้สึกดีใจมากมากเลย ดีใจที่วงเก็ตซึโนว่าเป็นที่รู้จักของหลายๆ คนมากขึ้น ถือว่าเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้พวกเราตั้งใจทำเพลงต่อๆ ไปให้ออกมาให้ดีที่สุดครับ (ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook