ยังจำนักร้องสาววัยใส แจ๊สกี้ ได้ไหม!! | Sanook Music

ยังจำนักร้องสาววัยใส แจ๊สกี้ ได้ไหม!!

ยังจำนักร้องสาววัยใส แจ๊สกี้ ได้ไหม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังจำแจ๊สกี้นักร้องสาววัยใสที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นสมัยก่อนอย่าง STRAWBERRY , แค่อยากให้เธอรู้ , เจ็บนะ และอีกหลายบทเพลง ขอใช้คำว่าสมัยก่อนเพราะแจ๊สกี้ กลับมาแล้วหลังจากห่างหายไปจากวงการบันเทิงบ้านเราถึง10ปี แจ๊สกี้เล่าให้เราฟังว่า แจ๊สย้ายไปอยู่อังกฤษกับครอบครัว จนเรียนจบได้ดีกรีด้านดนตรีมาจาก BA (Hons) Music with Vocal Teaching ที่ University of Chichester แล้วเพิ่งย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อปีที่แล้วและยังคงทำงานด้านดนตรีต่อ



เธอกลับมาครั้งนี้ได้ร่วมงานกับนิค กาวริโลวิค (Nick Gavrilovic) มือกีตาร์ของวงพลาซีโบ แจ๊สกี้เองได้พูดเกี่ยวกับโปรเจคนี้ไว้ว่า เป็นโปรเจคพิเศษที่แจ๊สกี้ได้มีโอกาสมาร่วมงาน และ รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีความสามารถและก็เป็นที่ยอมรับในวงการดนตรีที่อังกฤษซึ่งแจ๊สกี้เองก็มีส่วนร่วมในการทำเพลง เต็มตัวเลย ตั้งแต่เริ่มคุยเรื่องคอนเซปเพลงซึ่งเป็นแนว ป๊อบ อัลเทอเนทีฟ การแต่งเพลง ดีไซน์การร้อง



รวมไปถึงการอัดเพลงด้วย ซึ่งแรก ๆ ก็ค่อนข้างเกร็ง แล้วก็กลัวไม่รู้ว่าเราจะทำได้ไหม แต่เราก็บอกเค้าว่าลองดู พอเริ่มทำงานไปก็สบายใจขึ้น เข้ากันได้ง่ายมาก ด้วยความที่เค้าเป็นคนอังกฤษด้วยก็คุยกันง่าย ตอนนี้ก็เหมือนเพื่อนกันไปแล้ว บางทีรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานานหลายปีแล้วด้วยซ้ำค่ะ คิดว่าทำส่วนของปัจจุบันเรื่องเพลงและก็การร้องให้ดีที่สุดค่ะ แล้วอนาคตค่อยว่ากัน รอฟังเพลงป๊อบอัลเทอเนทีฟที่ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองมากสำหรับปีนี้จากนิคและแจ๊สกี้ซึ่งจะมีผลงานให้ฟังกันภายในกลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook