ฮือฮา!! ชากีร่า นู้ด!! โชว์ป่องว่อนเน็ต!! | Sanook Music

ฮือฮา!! ชากีร่า นู้ด!! โชว์ป่องว่อนเน็ต!!

ฮือฮา!! ชากีร่า นู้ด!! โชว์ป่องว่อนเน็ต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชากีร่า นักร้องสาวชื่อดังชาวโคลอมเบีย สร้างความฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังเปลือยท่อนบน โดยสวมใส่แต่เพียงยกทรงตัวจิ๋ว เผยให้เห็นครรภ์แก่ใกล้คลอดเต็มที ในท่าแนบชิด เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ไม่ได้สวมเสื้อเช่นเดียวกัน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กดอตคอม/ชากีร่า (facebook.com/shakira) ที่เป็นแฟนเพจของเธอเอง และ ทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา



ป๊อปสตาร์สาวเซ็กซี่ วัย 35 ปี ยังได้โพสต์ข้อความประกอบภาพขาวดำดังกล่าว ส่งตรงถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงของเธอที่มีอยู่ทั่วถึงทุกมุมโลกเอาไว้ด้วยว่า .....เราปรารถนาที่จะเฉลิมฉลองการถือกำเนิดของลูกคนแรกของเราในเร็ววันนี้ร่วมกับพวกคุณทุกคน สำหรับรูปที่ว่านี้ได้มีการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยคู่รักคนดังแห่งโลกบันเทิงและกีฬา วาดหวังว่า การเปิดเผยภาพดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างกุศลให้กับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ (UNICEF) และได้เชิญชวนให้แฟนๆ ทั้งหลายร่วมกันบริจาคเงินซื้อของใช้จำเป็น อาทิ มุ้ง, วัคซีนป้องกันโรคโปลิโอ, เครื่องชั่งน้ำหนักทารก ฯลฯ ผ่านทางเว็บไซต์ http://uni.cf/baby ของ ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับ ปิเก้ วัย 25 ปี ตลอดจนเด็กๆ ด้อยโอกาสทั่วโลกต่อไป



เนื่องจากว่าที่คุณแม่มือใหม่ ที่เป็นถึงทูตสันถวไมตรีของ ยูนิเซฟ อยู่ด้วยนั้น กล่าวว่า .....บรรดาพ่อแม่ที่กำลังจะมีลูกทุกคนทั่วโลกต่างก็หวังที่จะแบ่งปันความหวังและความฝันแบบเดียวกับของเราให้กับลูกๆของพวกเขาเช่นเดียวกัน แต่ยังคงมีผู้คนอีกมากมายหลายคนที่ไม่อาจจะแบ่งปันโอกาสแบบเดียวกันนี้ได้ หากร่วมแรงร่วมใจกันแล้ว เราต่างก็รู้ดีว่า เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮือฮา!! ชากีร่า นู้ด!! โชว์ป่องว่อนเน็ต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook