Super Junior-M กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง | Sanook Music

Super Junior-M กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง

Super Junior-M กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้แฟนๆคิดถึงมาเกือบ 2 ปีเต็มหลังจากมินิอัลบั้ม Perfection ในปี 2011 ตอนนี้หนุ่มๆ Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ทั้ง 8 ไม่ว่าจะเป็น ซีวอน, ทงเฮ, คยูฮยอน, อึนฮยอก, ซองมิน, เรียววุค, และ 2 หนุ่มชาวจีนอย่างเฮนรี่ และโจวมี่ พร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนทั่วเอเชียอีกครั้ง พร้อมเผยภาพลักษณ์สุดจัดจ้านกับอัลบั้มเต็มภาษาจีนชุดที่ 2 Break Down (เบรค ดาวน์)



เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก Break Down (เบรค ดาวน์) เพลงสไตล์ป๊อปแดนซล้ำสมัย ผสมผสานกับดนตรีแนว Dubstep และเมโลดี้สุดฮุคอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มๆ Super Junior-M โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ หนุ่มๆได้เปลี่ยนภาพลักษณ์กันแบบสุดๆทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดจ้านจัดเต็มเพื่อต้อนรับการกลับมาของอัลบั้มเต็มชุดนี้ ส่วนในเรื่องฝีมือการเต้นก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหนุ่มๆยังคงการเต้นสุดเท่ห์และการแสดงอันทรงพลังของพวกเขาเอาไว้เช่นเคย ที่รับรองว่าถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอน!! และข่าวด่วนสำหรับแฟน Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม)!! SM True ขอเปิดศักราชใหม่ปี 2556 เอาใจแฟนคลับกับกิจกรรมแฟนปาร์ตี้เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย



2013 Super Junior-M Fan Party Break Down in Bangkok ของหนุ่มๆสุดฮอตขวัญใจแฟนๆอย่าง Super Junior-M เจอกับพวกเขาแน่นอนในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี!! ซึ่งครั้งนี้จะถือเป็น Official Fan Party ครั้งแรกของหนุ่มๆ Super Junior-M ในเมืองไทย เพื่อต้อนรับอัลบั้มใหม่ Break Down ของพวกเขาอีกด้วย!! โดยงานนี้ขอรับรองว่าหนุ่มๆ Super Junior-M ของเราเตรียมตัวมาใกล้ชิดกับแฟนเพลงชาวไทยแบบสุดๆ พร้อมขนเซอร์ไพรส์และโชว์สุดอลังการมาให้แฟนๆชาวไทยแบบจัดเต็มแน่นอน!! งานนี้ขอบอกว่าแฟนตัวจริงพลาดไม่ได้!! เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสตัวตนที่แท้จริงพร้อมให้กำลังใจ 8 หนุ่ม Super Junior-M แบบใกล้ชิดในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook