ซุปเปอร์จูเนียร์ โกย 3 รางวัล ในงาน Golden Disk Awards | Sanook Music

ซุปเปอร์จูเนียร์ โกย 3 รางวัล ในงาน Golden Disk Awards

ซุปเปอร์จูเนียร์ โกย 3 รางวัล ในงาน Golden Disk Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
15 มกราคม ช่วงเย็น ณ SEPANG CIRCUIT กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล The 27th Golden Disk Awards In Kuala Lumpur ในวันแรกกับประเภทของแผ่นเสียง ในวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 1.5 หมื่นคน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง



ในวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ชุดที่ 6 Sexy, Free & Single ที่ทำยอดจำหน่ายได้ 4.8 แสนชุด คว้าแดซังไปได้เป็นผลสำเร็จ เขาสามารถคว้า Golden Disk แดซังแผ่นเสียง ได้เป็นครั้งที่ 3 หลังจาก Sorry, Sorry เมื่อปี 2009 และ Mr.Simple เมื่อปี 2011 นอกจากนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ยังเป็นศิลปินที่คว้าแดซังได้มากที่สุด ถัดจากคิมกอนโม โจซองโม และโซนยอชิแด อีกด้วย

ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย .......พวกเรามาถึงวันนี้ได้เพราะความรักของทุกคนครับ พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ผู้จัดการที่คอยดูแลพวกเรา อาจารย์อีซูมาน และท่านประธานคิมยองมินครับ เสริม พวกเราอยากแบ่งปันรางวัลนี้ให้กับพี่อีทึกและฮีชอลที่อยู่ในกรมซึ่งทำให้มาร่วมงานวันนี้ไม่ได้ด้วยครับ เขากล่าว



นอกจากรางวัลแดซังแผ่นเสียงของวันแรกแล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังคว้าบนซัง และ MSN South East Asia รวมทั้งหมด 3 รางวัลอีกด้วย ทางด้าน BEAST Midnight Sun คว้ารางวัล JTBC Best Artist และบนซังแผ่นเสียงรวม 2 รางวัล ทางด้าน 4minute ส่งอัลบั้ม Volume Up คว้ารางวัลบนซัง นอกจากนี้ยูนิต Trouble Maker ของจางฮยอนซึงและฮยอนอา ก็ยังสามารถคว้ารางวัล Best Dance Performance ด้วยเช่นกัน

CNBLUE Ear Fun คว้ารางวัลบนซังและศิลปินยอดนิยมของมาเลเซีย รวม 2 รางวัล, FTIsland Grown Up คว้ารางวัลบนซัง, JUNIEL illa illa รางวัลหน้าศิลปินหน้าใหม่ และประธาน FNC Entertainment ฮันซองโฮ คว้ารางวัลโปรดิวเซอร์ ด้าน KARA PANDORA คว้าทั้งรางวัลบนซังและรางวัลศิลปินยอดนิยมในมาเลเซีย ในขณะที่ INFINITE ส่งอัลบั้ม Infinitize คว้าบนซังและ BEST Group Performance, ชายนี่ (SHINee) Sherlock คว้าบนซังรวมถึงรางวัลยอดนิยมจากการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆเกาหลี

B1A4 ที่เคยคว้าหน้าใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้พวกเขาได้ส่งอัลบั้ม the B1A4 คว้ารางวัลบนซัง ส่วนรางวัลหน้าใหม่อีกรางวัลตกเป็นของ EXO งานประกาศรางวัลในวันนี้ดำเนินรายการโดย จองยงฮวา แห่ง CNBLUE และนิโคล แห่ง KARA โดยงานประกาศรางวัลยังเหลืออีกหนึ่งวันคือวันที่ 16 มกราคม โดยจะเป็นการประกาศรางวัลสำหรับประเภทเพลงดิจิตอล ซึ่งเตรียมมีศิลปินเข้าร่วม อาทิ G-Dragon, SISTAR, T-ARA, Secret, f(x), miss A ฯลฯ อนึ่ง เทปงานประกาศรางวัลวันแรกเตรียมออกอากาศทาง JTBC วันที่ 19 มกราคม เวลา 23.00 น. ส่วนทาง QTV จะออกอากาศประเภทแผ่นเสียงและดิจิตอลในวันที่ 20-21 มกราคม เวลา 18.20 น.


รายชื่อผู้คว้ารางวัล Golden Disk Awards (ประเภทแผ่นเสียง)

[แผ่นเสียงแดซัง] Super Junior Sexy, Free & Single
[แผ่นเสียงบนซัง] Infinite Chaser, B1A4 Baby Good Night, FTIsland Severely, 4minute Volume Up, CNBLUE Hey You, BEAST Beautiful Night, KARA Pandora, Super Junior Sexy, Free & Single, SHINee Sherlock
[หน้าใหม่] EXO, JUNIEL
[ยอดนิยม] SHINee
[เบสท์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์] Trouble Maker
[เบสท์กรุ๊ปเพอฟอร์แมนซ์] INFINITE
[เน็กซ์เจอเนเรชั่น] BTOB
[สุดยอดศิลปินยอดนิยมในมาเลเซีย] CNBLUE, KARA
[JTBC เบสท์อาร์ตติส] BEAST
[MSN South East Asia] Super Junior
[โปรดิวเซอร์] FNC Entertainment ฮันซองโฮ



อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ โกย 3 รางวัล ในงาน Golden Disk Awards

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook