ซัดคาสนาม คอนเสิร์ตคาราบาว-เสก ล่มกลางคัน!! | Sanook Music

ซัดคาสนาม คอนเสิร์ตคาราบาว-เสก ล่มกลางคัน!!

ซัดคาสนาม คอนเสิร์ตคาราบาว-เสก ล่มกลางคัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันจันทร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน ในคอนเสิร์ตการกุศล แสงแห่งหวัง LIGHT OF HOPE SEK - BAO CHARITY CONCERT ของนักร้องดัง เสก โลโซ และ แอ๊ด คาราบาว ที่จัดขึ้น ณ สนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย





ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวได้เริ่มทำการแสดงตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยเป็นการแสดงของ เสก โลโซ ยาวจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. ก็เป็นคิวของ น้าแอ๊ด คาราบาว แต่ร้องไปได้เพียง 3 เพลง กลุ่มแฟนเพลงซึ่งมีทั้งวัยรุ่น และนักศึกษาอาชีวะก็ก่อเหตุวิวาทขึ้น มีทั้งขว้างปาขวดน้ำใส่กลุ่มผู้ชมด้วยกันเอง ทำให้สถานการณ์รุนแรงขึ้นถึงขั้นพังรั้วกั้นปีนขึ้นไปทำร้ายร่างกายกัน ทั้งยังมีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ทำเอาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น โดยมีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยจำนวนมาก แต่กลับไม่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยิงแก๊สน้ำตาเพื่อควบคุมสถานการณ์ และต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน





จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ชมที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ประมาณ 50 คน โดยเป็นนักศึกษาอาชีวะชื่อดังทั้งหมด จึงควบคุมตัวไว้ไปที่สน.ท่าเรือ ก่อนประสานทางผู้ปกครองมารับกลับบ้าน นอกจากนี้พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย จึงรีบส่งตัวไปรักษาเป็นการเร่งด่วน


คลิกชมคลิปเหตุการณ์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook