บี สุดปลื้ม รู้...แต่มันทำไม่ได้ ฮิตแรงทั่วประเทศ | Sanook Music

บี สุดปลื้ม รู้...แต่มันทำไม่ได้ ฮิตแรงทั่วประเทศ

บี สุดปลื้ม รู้...แต่มันทำไม่ได้ ฮิตแรงทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทะยานขึ้นชาร์ทแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับเพลง รู้ ผลงานล่าสุดของ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง เจ้าพ่อ อาร์ แอนด์ บี สังกัด ไวท์ มิวสิค แต่ที่ทำเอา บี ยิ้มแก้มปริก็คงเป็น วลี อิต รู้ แต่มันทำไม่ได้ กลายเป็นฮิตติดปากทั่วเมือง



โดย บี เล่าว่า.....โดยส่วนตัวแล้วเพลง รู้ เป็นเพลงที่ผมชอบมาก รวมถึงเป็นเพลงที่ร้องยากมาก ด้วย ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดทั้งตัวเพลง และ มิวสิควิดีโอ เพื่อมอบให้แฟนเพลง หลังจากส่งเพลงออกไปให้ฟังก็มีหลายคนบอกว่าชอบ ผมก็รู้สึกดีใจ แต่ล่าสุดเวลาผมไปไหนมาไหนก็จะมีคนมาแซวว่า รู้...แต่มันทำไม่ได้ หรือเวลาคุยกับหลายคน ก็จะมีการโต้ตอบด้วยคำว่า รู้...แต่มันทำไม่ได้ บ่อยๆ หลายคนก็บอกว่าเป็นคำติดปากของเขา พอได้ฟังแบบนี้ผมรู้สึกปลื้มใจและดีใจมาก มันเป็นเหมือนของรางวัลสำหรับคนทำเพลง เป็นแรงใจในการสร้างสรรค์ผลงานออกมา

......ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้กำลังใจกัน รวมถึงขอบคุณที่ช่วยกันโหวตให้เพลง รู้ ติดชาร์ทเพลงทั่วประเทศ ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะไปได้ไกลขนาดนี้ จนล่าสุดทีมงานมาบอกว่า มีการจัดอันดับเพลงที่ถูกขอมากที่สุดทั่วประเทศ แล้วเพลง รู้ ติด TOP 5 พอได้เห็นชาร์ท ได้เห็นยอดวิวใน www.youtube.com ผมรู้สึกอึ้ง ปลื้มใจ ดีใจ ความรู้สึกมันหลากหลายมากสำหรับสิ่งที่แฟนเพลงมอบให้ผมในวันนี้ ขอบคุณแฟนเพลงอีกครั้งนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook