เจสซี่ เจ ฉะ ริฮานน่า โพสต์รูปสยิว-เมายา เป็นตัวอย่างไม่ดี!! | Sanook Music

เจสซี่ เจ ฉะ ริฮานน่า โพสต์รูปสยิว-เมายา เป็นตัวอย่างไม่ดี!!

เจสซี่ เจ ฉะ ริฮานน่า โพสต์รูปสยิว-เมายา เป็นตัวอย่างไม่ดี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นอีกหนึ่งสาวซ่าของวงการดนตรียุคนี้สำหรับ เจสซี่ เจ นักร้องสาวสุดเปรี้ยวเมืองผู้ดี หลังจากโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง ที่ทำให้เชื่อว่าแอบเหน็บ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ชาวบาร์เบโดสที่ชอบเหลือเกินกับการอัพโหลดรูปตัวเองขณะเล่นยา หรือสวมชุดนุ่งน้อยห่มน้อยลงไปโชว์หราในโลกไซเบอร์เพื่อโปรโมตตัวเอง ชี้การกระทำแบบนี้ผิดตั้งแต่คิดที่จะทำแล้ว



เจสซี่ เจ ที่รับงานเป็นโค้ชให้กับรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง เดอะ วอยซ์ เวอร์ชั่นเมืองผู้ดี ส่อเค้าขอเปิดศึกนอกสังเวียนกับ ริฮานน่า เสียแล้ว หลังจากทวีตข้อความเผยความในใจว่า รู้สึกรำคาญพวกคนที่ชอบนำรูปของตัวเองแบบกึ่งเปลือยหรือเมาเหล้าเล่นยามาโพสต์ลงในอินสตาแกรม โปรแกรมอัพโหลดรูปออนไลน์สุดฮิต ซึ่งก็เป็นที่รู้กันทั่วว่าเจ้าของเพลงดัง Talk That Talk เป็นหนึ่งในคนที่ชอบโพสต์รูปฉาวๆ ของตัวเองสู่สายตาสาธารณชนแบบไม่แคร์สื่อ

โดย เจสซี่ เจ โพสข้อความในทวีตว่า .....ฉันเบื่อ...บางทีฉันอาจจะไปแก้ผ้าและสูบบุหรี่เพื่อจะได้ถ่ายรูปตัวเองแล้วเอาไปโพสต์ลงในอินสตาแกรม? หรือไม่ดีนะ ซึ่งแฟนคลับของเธอก็ยกมือเห็นด้วยกันทั้งนั้น ก่อนที่นักร้องสาววัย 24 ปี จะพยายามชี้แจงต่อว่า เธอไม่ได้ตั้งใจโพสต์ข้อความเหน็บแนมใครโดยตรงแต่อย่างใด ....ไทม์ไลน์ของฉันตลกจัง ทวีตสุดท้ายของฉันเกี่ยวกับอินสตาแกรมไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษนะ มันมีมากกว่า 1 คนอยู่แล้วที่ชอบโพสต์รูปแบบนั้น





แต่ดูเหมือนแฟนๆ บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจเจตนาที่เธอพยายามสื่อออกไป เจสซี่ เลยออกมาทวีตข้อความอีกว่า .....ฉันจะบอกด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ทวีตของฉันที่เกี่ยวกับอินสตาแกรมไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ใครเป็นพิเศษ แต่ฉันจะขอพูดแบบเปิดอกเลยว่ามันมีภาพมากมายที่ผู้ชายและผู้หญิงเปลือยกายถ่ายรูป รวมถึงภาพผู้หญิงและผู้ชายที่โปรโมตให้เกิดการเล่นยาผ่านทางอินเทอร์เน็ตก็มีเยอะเหมือนกัน

........รู้สึกเหมือนกับขอบเขตมันหายไปแล้ว มันกลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว และในความคิดของฉัน มันมีมากเกินไป โทร.มาหาฉันได้ถ้ามีปัญหาอะไร แต่นั่นเป็นความคิดเห็นของฉันเท่านั้นนะ นักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง Price Tag กล่าวทิ้งท้าย โดยก่อนหน้านี้ เจสซี่ เจ เคยให้สัมภาษณ์เชิงสวนทาง ริฮานน่า มาแล้ว เมื่อเธอบอกว่า การเป็นคนดังทำให้เธอต้องดูแลภาพพจน์ตัวเอง แต่ ริฮานน่า บอกว่าไม่สนใจจะทำตัวเป็นแบบอย่าง โอละแม่ เฮ่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook