กรีน เดย์ จบไตรภาคสุดท้ายด้วยอัลบั้ม Tré! | Sanook Music

กรีน เดย์ จบไตรภาคสุดท้ายด้วยอัลบั้ม Tré!

กรีน เดย์ จบไตรภาคสุดท้ายด้วยอัลบั้ม Tré!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยหมัดเด็ดมาแล้วทั้งใน อูโน ¡Uno! และ โดส ¡Dos! ให้แฟนเพลงได้ภาคภูมิไปกับฝีมือระดับเทพของ กรีน เดย์ Green Day ที่สนุกสนานใน 2 แบบ 2 สไตล์ตามที่บิลลี่ โจ หัวหอกของวงเคยบอกเอาไว้ว่า อูโน จะเป็นพาวเวอร์ป็อป โดส จะออกแนวการาจร็อค ส่วน เทรย์ ¡Tré! คือบทสรุป เป็นพี่ใหญ่ที่สุขุมและอลังการ ซึ่ง ¡Tré! อัลบั้มไตรภาคชุดสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก็ทำให้เราไม่ผิดหวังจริงๆ



เทย์ ¡Tré! มีครบทุกรสตั้งแต่ยุคเด็กแวนซ์ในอัลบั้ม ดุกกี้ Dookie และ อินซอมนิแอค Insomniac มาถึงพังก์หัวก้าวหน้าในชุด นิมรอด แอน วอร์นนิ่ง Nimrod and Warning ต่อด้วยงานสเตเดี้ยมร็อคร่ายเป็นมหากาพย์อย่าง อเมริกัน อีเดียท American Idiot และ 2 st ทเวนตี้ เฟิร์สเซ็นจูรี่ เบรกดาวน์ 21st Century Breakdown ยกตัวอย่างเพลง บรูทัล เลิฟ Brutal Love ที่ผสมผสานแกลมร็อคเข้ากับโซลได้แนบเนียน

เพลงเอกอีกหนึ่งของอัลบั้มหนีไม่พ้น เดอะ ฟอร์กอทเทน The Forgotten เพลงปิดอัลบั้มที่ถือเป็นเพลงปิดผลงานไตรภาคทั้งสามชุดด้วย และยังเป็นเพลงเปิดตัวในฐานะเพลงธีมภาพยนตร์ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของหนังแวมไพร์ตอนต่อเช่นเดียวกัน เข้าคอนเสปต์ของวงพอดี ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้ ยังบอกพวกเราว่า ชีวิตต้องมีสุขและทุกข์ และเมื่อเจอความทุกข์ ให้จำไว้เถอะว่า มันมีความสุข มีแง่มุมที่ดีอยู่ในนั้น ร่วมปิดฉากอัลบั้มไตรภาค 3 ชุดให้สวยงามกับอัลบั้ม เทรย์ จาก กรีน เดย์ มีวางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook