สปลิท ไม่ซีเรียส ถูกทักแรง!! ชื่อวงไม่เป็นมงคล | Sanook Music

สปลิท ไม่ซีเรียส ถูกทักแรง!! ชื่อวงไม่เป็นมงคล

สปลิท ไม่ซีเรียส  ถูกทักแรง!! ชื่อวงไม่เป็นมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คู่หูหนุ่มน้องใหม่ วง Split (สปลิท) ทั้ง นิว – ชลัชจักร ตรีนงลักษณ์ และ โซ่ – ศตายุ นาคทองเพชร จากค่าย เดโม โปรเจกต์ ที่เคยเล่นเพลงโควเวอร์ โด่งดังในโลกไซเบอร์ จนมีโอกาสได้มีผลงานเพลงแรก ในซิงเกิ้ลเพลง เพลงของเธอ เอาใจแฟนๆ ไปแล้ว ล่าสุดยังถูกทักแรง!! ชื่อวงมีความหมายว่าแตกแยก ไม่เป็นมงคล งานนี้ โซ่ – นิว (สปลิท) เผยว่า



..........สำหรับชื่อวงสปลิทของพวกเรามันมาจากเด็กสองคนที่เห่อๆ อยากมีชื่อวงที่เท่ๆ เราอยากได้ชื่อวงที่หมายความว่า พุ่งทะยานไปข้างหน้า แล้วเราก็เจอคำว่า Split (สปลิท) และเข้าใจความหมายด้วยครับว่า สปลิท หมายถึงพุ่งทะยาน แต่ความจริงไม่ใช่!! อาจเพราะความเป็นเด็กด้วยครับไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดีๆ พวกเราตั้งชื่อวงว่า สปลิท มาตลอด พอโตขึ้นเลยมารู้ทีหลังครับ ว่า สปลิท คำนี้ไม่ได้แปลว่าพุ่งทะยาน แต่กลับแปลว่า การแตกแยก (หัวเราะ) เราเข้าใจผิดกันมานานมาก แต่ว่าเราตั้งไปแล้ว และก็ชอบชื่อนี้จะใช้ต่อไปเรื่อยๆครับ ไม่ได้ซีเรียส มันแนวๆดี

.............แล้วคนส่วนมากก็รู้จักเราในนามชื่อวงว่า สปลิท กันแล้ว เราเลยไม่อยากเปลี่ยนครับ และอีกอย่างเราก็มั่นใจในความเป็นเพื่อนที่เล่นดนตรีและเรียนห้องเดียวกันมา 4 ปีครับ คิดว่าเราสองคนไม่มีทางแตกแยกเหมือนชื่อวงแน่ (หัวเราะ) ยังไงเราก็อยากฝากผลงานแรกของพวกเราครับ เพลงของเธอ เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเราแค่สองคน อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ เพราะพวกเราตั้งใจทำกันมากครับ ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของพวกเราได้ที่ www.ilovekamikaze.com ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook