สิ้นสุดทุกการรอคอย กับ Girls Generation 9 สาวที่ทั้งโลกตั้งตารอคอย | Sanook Music

สิ้นสุดทุกการรอคอย กับ Girls Generation 9 สาวที่ทั้งโลกตั้งตารอคอย

สิ้นสุดทุกการรอคอย กับ Girls Generation 9 สาวที่ทั้งโลกตั้งตารอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และแล้วกว่า 1 ปีที่ทำให้แฟนคลับรอคอย 9 สาว Girl’s Generation (เกริลส์ เจนเนอเรชั่น) ทั้ง ยุนอา, ทิฟฟานี่, เจสสิก้า, แทยอน, ยูริ, ซอฮยอน, ซันนี่, ฮโยฮยอน และ ซูยอง ก็กลับมาสร้างสีสันปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงทั่วโลกอีกครั้ง กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 ที่ใช้ชื่อสุดก๋ากั๋นว่า I Got A Boy (ไอ ก๊อธ อะ บอย) เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกสุดเปรี้ยวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง I Got A Boy (ไอ ก็อธ อะ บอย) ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงที่มีสไตล์หลากหลายที่จจะทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีการมิกซ์ทั้งความเป็นฮิปฮอป ป๊อป ฟังกี้แดนซ์และอาร์แอนด์บีได้อย่างแปลกใหม่ โดยถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของสาวๆ Girls’ Generation กับสไตล์และจังหวะที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงของเพลง รวมถึงคอรัสที่ติดหูทำให้เพลงนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร



เนื้อเพลง I Got a Boy มาในธีมของ การซุบซิบของสาวๆ ที่พูดถึงเรื่องราวที่สาวๆคุยกันในชีวิตประจำวัน ที่ทำให้เพลงนี้น่าฟังมากขึ้นไปอีกนอกจากนี้ ท่าเต้นของเพลง I Got a Boy เป็นการร่วมงานกันระหว่าง 3 นักคิดท่าเต้นชื่อดังอย่าง Nappy Tabs ที่เคยได้ร่วมงานกับนักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายและได้ฝากผลงานไว้ในเพลง Only One ของ BoAและเพลง Humanoids ของ 2 หนุ่ม TVXQ! รวมถึงผลงานระดับโลกที่ได้ร่วมงานกับ Madonna, Christina Aguilera, Jennifer Lopez คนต่อมาคือ Rino Nakasone ที่เคยร่วมงานกับ Gwen Stephanie, Britney Spears, Chris Brown

และคนสุดท้ายอย่าง Jillian Meyers ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง Pinocchio และ Electric Shock ของ f(X)ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ นอกจากสาวๆจะได้โชว์สเต็ปแดนซ์อันทรงพลังแล้ว สาวๆยังได้เปิดเผยด้านน่ารักๆกับชายหนุ่มผู้โชคดีในมิวสิควิดีโอที่รับรองว่าสาวๆจะต้องทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มอย่างแน่นอนและล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มีผู้ชมคลิกเข้าไปดูแล้วมากกว่า 11 ล้านครั้งหลังจากที่เปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2556 ได้เพียง 2 วัน!!! (โดยสามารถทำยอดผู้ชมในวันแรกมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง) เรียกว่าวินาทีนี้เป็นวินาทีสุดร้อนแรงของสาวๆอย่างแท้จริง!!!



สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนาน! SM True ขอเอาใจแฟนคลับ ส่งซิงเกิ้ล I Got A Boy มาให้แฟนคลับกรี๊ดพร้อมกันทางคลื่นวิทยุ และ ช่องทีวีชั้นนำในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2556 นี้ฟังและดูพร้อมกันตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้ม I Got A Boy (เวอร์ชั่น Imported จากเกาหลี) ที่ร้าน B2S ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2556เป็นต้นไป รวมถึงแฟนคลับของสาวๆ Girls’ Generation ห้ามพลาดกับความน่าตื่นตาตื่นใจของสาวๆตั้งแต่เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์นี้ในประเทศไทยแน่นอน ขอบอกว่าห้ามกระพริบตา!!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook