ลือกระฉ่อน!!! จีดรากอน ควงนางแบบญี่ปุ่นเที่ยวศรีพันวา | Sanook Music

ลือกระฉ่อน!!! จีดรากอน ควงนางแบบญี่ปุ่นเที่ยวศรีพันวา

ลือกระฉ่อน!!! จีดรากอน ควงนางแบบญี่ปุ่นเที่ยวศรีพันวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเป็นประเด็นร้อนแรงที่เหล่าแฟนคลับ BigBang กำลังพูดถึงกันอย่างมากทีเดียว เมื่อล่าสุดมีการเผยภาพถ่ายของ จีดรากอน นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดัง BigBang พร้อมนางแบบสาว มิซูฮารา คิโกะ ขณะอยู่ด้วยกันที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงคริสต์มาสในช่วงที่ผ่านมา



จึงกลายเป็นข่าวฮือฮามาก เมื่อมีการเปิดเผยภาพถ่ายระบุความสัมพันธ์ของ จีดรากอน นักร้องหนุ่มจากวง BigBang และ มิซูฮารา คิโกะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่มีข่าวลือว่าคบหากันมานานแล้ว โดยข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นนานแล้วและถูกพูดถึงมากขึ้นเมื่อเดือน ก.ค. ปีก่อน หลังมีภาพถ่ายของทั้งคู่ออกมาหลายต่อหลายภาพ และล่าสุดข่าวลือนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับภาพถ่ายที่ถูกถ่ายคู่กันที่ศรีพันวา



(ด้านซ้าย) คือภาพที่จีดรากอนถ่ายเองก่อนโพสท์ลงในทวิตเตอร์ - (ด้านขวา)คือภาพที่จีดรากอนถูกแอบถ่าย


ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา จีดรากอน ได้อัพโหลดภาพถ่ายพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ศรีพันวาลงในทวิตเตอร์ เรียกความสนใจจากบรรดาแฟนคลับชาวไทยได้ไม่น้อย โดยคาดว่าเขามาพักผ่อนช่วงวันหยุดพร้อมกับ แฮร์รี คิม เพื่อนของเขา ขณะที่ซึงรี เพื่อนร่วมวงอยู่ที่กรุงเทพฯพร้อมกับ จองฮุน วง FT Island ปาร์ตี้กับกลุ่มนักแสดงชาวไทยทั้ง แอริน ยุกตะทัต และ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

จนกระทั่งล่าสุดมีการเผยภาพถ่ายบุคคลที่คาดว่าเป็นจีดรากอน ขณะนั่งอยู่ในมุมที่เขาถ่ายภาพและอัพโหลดรูปดังกล่าวลงในสังคมออนไลน์ ซึ่งข้างกายของเขามีหญิงสาวนั่งรวมอยู่ด้วยโดยคาดว่าสาวคนนั้นคือ มิซูฮารา คิโกะ นางแบบสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น และแฮร์รี คิม เพื่อนจีดรากอน โดยบรรดาเหล่าแฟนคลับยังได้ยืนยันเพิ่มเติมว่า แฟนคลับบางคนได้เห็นมิซูฮารา คิโกะ นั่งเครื่องบินเพื่อไปยังศรีพันวารีสอร์ต จ.ภูเก็ต ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน เอาละทีนี้สาวๆ น้ำตาร่วงกันเป็นแถว!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook