สาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขึ้นแท่น ยอดดาราสุดใจบุญ | Sanook Music

สาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขึ้นแท่น ยอดดาราสุดใจบุญ

สาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขึ้นแท่น ยอดดาราสุดใจบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเส้นทางสายนักร้องแล้ว สาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็สั่งสมชื่อเสียงอีกด้านด้วยการเป็นดาราสุดใจบุญที่สุดแห่งปี 2012 ด้วย เว็บไซต์การกุศล DoSomething.org ได้เปิดเผยรายชื่อของคนดังที่ใจบุญที่สุดแห่งปีที่แล้ว โดยผลการจัดอันดับสุดยอดดาราใจบุญ 20 คนนั้นปรากฏว่า นักร้องสาววัย 23 ปีรายนี้ติดรายชื่อคนดังที่บริจาคเงินช่วยการกุศลมากที่สุดประจำปี 2012



โดยสาเหตุที่ทำให้เธอได้รางวัลนั้นก็เพราะเธอบริจาคเงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 120 ล้านบาท) ให้แก่พิพิธภัณฑ์ Country Hall of Fame ซึ่งอุทิศให้การอนุรักษ์เพลงคันทรี ซึ่งนักร้องสาวเป็นนักร้องแนวนี้ด้วย นอกจากนี้เธอยังเคยขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังอายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับรางวัล Ripple of Hope Award ที่มีเพื่อยกย่องคนทำการกุศลด้วย

อันดับ 2 ของคนดังที่บริจาคเงินมากที่สุดนั้นได้แก่ ไมลีย์ ไซรัส ที่แม้เธอจะทำตัวขบถจนเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่เมื่อถึงเรื่องการทำบุญแล้ว เธอกลับได้รับการยกย่องที่ทำงานร่วมกับกลุ่ม Saving Spot! Rescue ที่คอยช่วยเหลือบรรดาสุนัขในศูนย์พักพิงที่เตรียมถูกฆ่าหากไม่มีเจ้าของ ให้ได้รับบ้านใหม่ในเร็ววัน นอกเหนือจากงานการกุศลที่เธอทำกับมูลนิธิ Save the Music ด้วย ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ว่าที่คุณพ่อ แชนนิง ทาทัม ที่ทำงานช่วยเหลือมูลนิธิช่วยเหลือด้านป่าไม้



ส่วนดาราคนอื่นๆ ที่ติดอันดับด้วยนั้นก็มีทั้ง เลดี้ กาก้า ที่ติดอันดับจากการทำมูลนิธิ Born This Way ของเธอ จัสติน บีเบอร์ กับการทำงานที่มูลนิธิ Believe Charity Drive ของเขาเอง และมูลนิธิช่วยเหลือเด็ก Pencils of Promise ตามมาด้วยแฟนสาวของเขา เซเลนา โกเมซ นักร้องสาว พิงก์ เจย์ ซี และบียองเซ จอร์จ ทาเคอิ เบน แอฟเฟล็ค เอ็มมา สโตนกับแฟนหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟีลด์ ไรอัน ซีเครสต์ เดมี โลวาโต และ แคร์รี อันเดอร์วู้ด



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook