ชากีร่า หวานส่งท้ายปี ฉลองปีใหม่กับ ปิเก้ ที่บ้าน | Sanook Music

ชากีร่า หวานส่งท้ายปี ฉลองปีใหม่กับ ปิเก้ ที่บ้าน

ชากีร่า หวานส่งท้ายปี ฉลองปีใหม่กับ ปิเก้ ที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชากีร่า นักร้องสาวละตินสะโพกดินระเบิด จัดงานฉลองส่งท้ายปี 2012 ร่วมกับ เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มนักฟุตบอลคนดังของบาร์เซโลน่า ที่บ้านของพวกเขาเองเสียเลย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา



ถึงแม้จะตั้งครรภ์อยู่จนท้องป่องพอตัว แต่ชากีร่าก็ยังมีเรี่ยวมีแรงมากพอสำหรับการโชว์สเต็ปเต้นสักหน่อยในวันส่งท้ายปี โดยนักร้องคนงามวัย 35 ปี มีการใส่หมวกสีทอง และพู่สีขาว ในขณะที่โชว์ลีลาเท้าไฟไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงด้วย ส่วนปิเก้แต่งตัวมาในชุดเสื้อยืดสีดำแบบสบาย

โดยทั้งนี้ ปิเก้ เพิ่งหลอกแฟนๆ ของพวกเขาด้วยการโพสต์ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อเดือนสุดท้ายของปีก่อนว่า ลูกชายของพวกเขาได้กำเนิดออกมาแล้ว โดยตอนนั้นเขาทวีตว่า ....ลูกชายของเราเกิดออกมาแล้ว! พวกเรามีความสุขกันมากๆ! ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความของพวกคุณ!





อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้วชากีร่ายังท้องป่องอยู่เลย และแข้งวัย 25 ปี ก็มาเฉลยในภายหลังว่า ข้อความในเบื้องต้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเทศกาลวันโกหกที่ชื่อ เดอะ เดย์ ออฟ ดิ อินโนเซนท์ส ซึ่งเป็นวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เหมือนๆ กับวัน เอพริล ฟูล เดย์ (April Fool Day) หรือวันเมษาโกหก เท่านั้นเอง

เราได้ชื่อของลูกแล้ว! เขาชื่อ อินโนเซนต์! สุขสันต์วันอินโนเซนต์นะทุกคน ปิเก้เผยในภายหลัง โดยชากีร่านั้นประกาศให้คนทั่วโลกรู้ว่า เธอกำลังตั้งท้องอยู่ เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีก่อน ขณะที่มีการเชื่อกันว่าเธอจะให้กำเนิดทายาทรักภายในเดือนมกราคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook