ต้นหอม โต้แตกหัก บุ๊คโกะ ยันรักเลิฟกันเหมือนเดิม | Sanook Music

ต้นหอม โต้แตกหัก บุ๊คโกะ ยันรักเลิฟกันเหมือนเดิม

ต้นหอม โต้แตกหัก บุ๊คโกะ ยันรักเลิฟกันเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคู่หุร่วมกันจัดรายการวิทยุ อีเอฟเอ็ม มาร่วม 3 ปี ล่าสุด ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และเพื่อนซี้ ดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล มีอันต้องถูกจับแยก เพราะปี 2556 มีการปรับผังใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลงและสร้างสีสันให้กับผู้ฟังมากขึ้น งานนี้ทั้งคู่ก็เลยถูกมองว่าทะเลาะกันจนต้องขอแยกกันทำงาน เจอสาวต้นหอม ขณะมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการใครเก่ง ใครได้ ที่สตูดิโอ 8 มูนสตาร์สตูดิโอ ผู้สื่อข่าวก็เลยคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นดังที่เกิดขึ้น



.......ต้นหอมก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน แต่คิดว่าข่าวมาจากที่ว่าปีหน้ามีการปรับผังใหม่คือเราต้องแยกกัน คนอาจจะชินภาพคู่ต้นหอม-บุ๊คโกะเพราะเราทำงานร่วมกันมา 3 ปีแล้ว ผู้ใหญ่ก็อยากเปลี่ยนแปลงให้มีสีสันมากขึ้น เขาก็เลยเปลี่ยนให้ต้นหอมไปเจอเชาเชา,พี่โป้ง สลับกันบ้าง คนที่ติดภาพต้นหอมต้องมาคู่กับบุ๊คโกะ พอแยกกันอาจจะเป็นเพราะทะเลาะกัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วค่ะ รักกันเหมือนเดิม

งงไหมมีข่าวแบบนี้ออกมา
........ข่าวนี้ไม่ค่อยงงเพราะมีที่มาที่ไป อยู่ๆถูกจับแยกกันก็อาจจะเป็นประเด็นได้ที่คนอาจจะคิดไปแบบนั้นค่ะ

อีกกระแสหนึ่งที่บุ๊คโกะจะดันน้องสาวขึ้นแทนที่เรา
........ตรงนี้ก็แอบเคืองเนอะ พูดเล่น เราก็ดันน้องเรา เขาก็ดันน้องเขา น้องของบุ๊คโกะมีความฝันอยากเข้าวงการ ครอบครัวนี้จะเป็นเด็กประกวดมาอยู่แล้ว ฉะนั้นเป็นเรื่องปกติมากที่จะดันน้องเขา บางทีเราก็ไปเชียร์นะ เราเหมือนครอบครัวเดียวกันค่ะ ไม่มีใครแย่งซีนกันแน่นอน





เราคิดมากไหม
.......ไม่คิดค่ะ เราอยู่ด้วยกันจนเป็นครอบครัว บ้านทุกวันนี้ที่อยู่คอนโดก็เหมือนอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ฉะนั้นน้องบุ๊คโกะก็เหมือนน้องเรา กินข้าวด้วย ไม่มีโอกาสที่จะทะเลาะกันแน่นอน ฉะนั้นข่าวนี้ก็เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ

ถามถึงเรื่องงานมีว่าปีที่ผ่านมาคิวแน่นมาก
........งานต้นหอมมันจะมาเรื่อยๆเงียบๆค่ะ แต่เราก็กินได้ตลอด ปีที่ผ่านมาอาจจะออกทีวีมากขึ้น ปกติต้นหอมเป็นพิธีกรอีเว้นท์อยู่แล้ว พอออกทีวีมากขึ้นสื่อก็เลยมองว่มีงานเยอะขึ้น เหมือนเป็นปีทอง แต่จริงๆปีทองจะเป็นปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ที่แพลนไว้คือ ต้นหอมจะเป็นพิธีกรรายการทีวีเยอะขึ้น ด้วยความที่งานประจำเอไทม์จัดช่วงเวลาให้เราแทบจะไม่ได้พักแล้ว ก็เลยคิดว่าปีหน้าขอทำงานหนักหน่อย จะให้เห็นในทีวีมากขึ้น ในรูปแบบของพิธีกร ซึ่งตอนนี้มีเข้ามา 3 รายการ ส่วนงานละครยาวก็คงไม่ได้เห็นเพราะไม่มีคิวแน่ๆ แต่อาจจะมีซิทคอม

จะกระทบกับงานประจำที่เราทำอยู่ไหม
.......ไม่ค่ะ พิธีกรายการทีวีส่วนใหญ่จะเป็นการอัดเทป เดือนนึงอาจจะใช้คิวแค่วัน 2 วันเท่านั้นเอง แต่เมื่อไหร่ที่รับหนังหรือละครเนี่ยกระทบแน่ๆ ใจต้นหอมคือยากเล่นละครเพราะมันเป็นงานใหม่ แต่พอติดต่อเข้ามาแล้วเราเห็นบุ๊คโกะเล่นและเจอปัญหาเรื่องของการสับคิว บางทีผู้จัดเองมองว่าเมื่อเล่นละครแล้วก็ต้องให้คิวละคร จะไปอีเว้นท์หรือไปทำอะไรก็ไม่ได้ ต้นหอมก็เลยต้องพักงานละครไปก่อนเพราะกลัววว่าเราจะเป็นปัญหาสำหรับกองเขา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook