เต็มปาก อั้ม อธิชาติ ลั่น!! อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนัท | Sanook Music

เต็มปาก อั้ม อธิชาติ ลั่น!! อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนัท

เต็มปาก อั้ม อธิชาติ ลั่น!! อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนได้ใจจริงๆ พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เมื่อเจอคำถามเด็ดจากแฟนๆ ในปาร์ตี้ของกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ของคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง 94 อีเอฟเอ็ม ที่ได้ตัวหนุ่มคนนี้มาร่วมกิจกรรมกับ 3 ดีเจ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี พร้อมผู้โชคดีทั้ง 20 คน ที่บ้านอ้อมกอดขุนเขา อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี



รวมตัวสมาชิกของทริปครบกันแต่เช้าแล้วก็ออกเดินทางไปหาของอร่อยๆ ทานกันที่ เดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท ร้านอาหารอร่อยบรรยากาศดีๆ ที่กินกันเพลินอิ่มจนพุงกางเลยต้องไปย่อยออกด้วยการทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ นิวแลนด์ ฟาร์ม สตาร์ทกันดัวยการนั่งรถไฟชมฟาร์มแบบชิลๆ กับพนักงานขับรถไฟสุดหล่อหนุ่ม อั้ม อธิชาติ คนสำคัญของงานนี้ ลุยต่อกับกิจกรรมตามสไตล์หนุ่มบู๊ขาลุยกับ Trampoline, ธนู และ หน้าไม้ ปิดท้ายด้วยการให้อาหารน้องแกะน่ารักๆ จากนั้นได้เวลามุ่งหน้าสู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวสำหรับปาร์ตี้พิเศษคืนนี้ที่ บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทเก๋ๆ ที่แวดล้อมด้วยขุนเขากับการตกแต่งน่ารักๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันของบ้านพักแต่ละหลัง ถึงเวลาเปิดฟลอร์ปาร์ตี้ด้วยพระเอกกล้ามปูคนสำคัญของงานนี้กับเพลงเพราะๆ ที่เจ้าตัวตั้งใจร้องสื่อถึงใครรึเปล่ากับเพลง หยุด และ หมอกหรือควัน สนุกกันต่อกับเกมส์สนุกๆ Yes or No เกมส์ทายใจทำท่าให้ตรงกับหนุ่มอั้ม รางวัลเป็นกอดแน่นๆ จากอั้ม แค่เกมส์แรกก็มีแฟนๆ ได้กอดเนื้อๆ เน้นๆ ไปหลายคนทำเอาฟินจนไม่อยากเล่นเกมส์ต่อไปแล้ว



มันส์กันต่อกับเกมส์ จับ เลือก กิน เกมส์ที่ต้องกินน้ำด้วยอุปกรณ์ที่จับฉลากได้ เล่นเอาเหนื่อยทั้งคนแข่งและคนเชียร์ ส่วนของรางวัลก็ต้องไม่ธรรมดาเป็นตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็นต์หนุ่มอั้ม ถึงช่วงไฮไลท์ของค่ำคืนพิเศษกับซุปตาร์ด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ ทั้ง 20 คน ที่ส่งมาให้หนุ่มอั้มจับฉลากขึ้นมาตอบ กับคำถามที่ว่า ...ถ้าตามคำทำนายในปี 2012 นี้โลกจะแตก ถ้าพี่อั้มเลือกได้หนึ่งคนที่พี่อั้มอยากจะอยู่ก่อนตายคือใครคะ หนุ่มอั้มคิดอยู่พักใหญ่ก่อนจะตอบว่า คนๆ นั้นแหละครับ ถึงไม่ตอบตรงๆ หลาย คนก็รู้ จนกรี๊ดกันดังลั่นงานเลยทีเดียว งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ดีกว่า


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เต็มปาก อั้ม อธิชาติ ลั่น!! อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook