แครอล อวดคลิปโชว์สดกีต้าร์มือซ้าย!! | Sanook Music

แครอล อวดคลิปโชว์สดกีต้าร์มือซ้าย!!

แครอล อวดคลิปโชว์สดกีต้าร์มือซ้าย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก ให้ทาย (Guess?) มาเอาใจแฟนเพลงไปแล้ว ล่าสุด Carol แครอล - อริศรา โรเซ็นดาห์ล จาก เดโม โปรเจกต์” ยังปล่อยคลิปโชว์สดเล่นกีต้าร์มือซ้ายสุดเท่ มาให้แฟนเพลงได้ร่วมกิจกรรมทายเพลงปริศนาที่แครอลเล่นให้ฟัง เพื่อลุ้นได้ไปใกล้ชิดกันต่อ ในกิจกรรมพิเศษ Music Guess? By Carol เพลงใคร...ให้ทาย



..........ขอบคุณสำหรับการต้อนรับผลงานซิงเกิ้ลแรกของแครอลมากๆ ค่ะ เพิ่งปล่อยเพลงให้ทายไปให้แฟนๆ ฟังกันได้ไม่นาน มีหลายคนชื่นชอบก็รู้สึกปลื้มมากๆ ตอนนี้แครอลเลยจัดกิจกรรมพิเศษ มาให้ได้ร่วมสนุกกันต่อ ในกิจรรม มิวสิก เกลส์? บาย แครอล เพลงใคร...ให้ทาย ซึ่งกิจกรรมนี้ขอบอกว่าพิเศษมากๆ เพราะแครอลทำคลิปพิเศษโชว์เล่นกีต้าร์ด้วยมือซ้ายให้ทุกคนฟังกัน โดยให้ทายว่าเพลงปริศนาที่แครอลเล่นให้ฟังในคลิปนั้น คือเพลงอะไร มีกี่เพลง และเป็นเพลงของศิลปินคนไหนบ้าง ก็อยากชวนให้ทุกคนส่งคำตอบเข้ามาร่วมสนุกกัน และถ้ารู้คำตอบแล้ว

ก็อย่ารอช้า รีบส่งเข้ามาร่วมสนุกกันได้ที่ contact@ilovekamikaze.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 10 มกราคม 2556 สำหรับ 5 คนไหนที่ส่งคำตอบมาได้ถูกต้อง และได้รับคัดเลือกจากทีมงาน ก็จะได้ไปเวิร์คช้อปการเล่นกีตาร์กับแครอลแบบใกล้ชิดสุดๆ และยังมีสิทธิลุ้นรับคอร์สเรียนกีตาร์จากสถาบันสอนดนตรี เมโลดี้ อีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ (ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook