แถลงข่าว HUA HIN MUSIC COUNT DOWN 2013 | Sanook Music

แถลงข่าว HUA HIN MUSIC COUNT DOWN 2013

แถลงข่าว HUA HIN MUSIC COUNT DOWN 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท บิ๊ก แอ็พพลอส จำกัด ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตำรวจท่องเที่ยว จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต HUA HIN MUSIC COUNT DOWN 2013 โดยมีนายสมมิตร ศิลป์ประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัด, นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, พล.ต.ต รอย อิงคไพโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยวมาเป็นประธานในการจัดงาน



และตัวแทนจากผู้สนับสนุนหลักของงานฯ อาทิเช่น บริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน และ นายกุลธวัช เขี้ยวสุข ผจก.ออนเทรด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตัวแทนจากบริษัทไทยเบฟเวอร์เรด จำกัด และ นางสาวฑีญา เผ่าสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บิ๊ก แอ็พพลอส จำกัด เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ณ โรงแรมอิมพิเรียล เลค วิว แอนด์ กอล์ฟ คลับ หัวหิน เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ โดยงานฯนี้จะจัดขึ้นที่ เซ็นเท็นเนียล พาร์ค หัวหิน ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันถึงตีหนึ่ง พบกับศิลปินและกิจกรรมพิเศษมากมายภายในงาน

สัมผัสลมหนาวและเทศกาลดนตรี ในบรรยากาศสบายๆ กับ HUA HIN MUSIC COUNT DOWN 2013 ชวนบรรดาคอเพลงทั้งหลาย มาร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ท่ามกลางลมหนาวและเพลงเพราะๆสนุกๆ กับMUSIC COUNT DOWN ครั้งแรกของหัวหิน ซึ่งจะทำให้คุณดื่มด่ำกับความสุขและสนุกได้อย่างเต็มที่ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ณ CENTENNIAL PARK อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันถึงตี 1 เต็มอิ่มกับศิลปินที่จะมามอบความสุขให้คุณ 12 ชั่วโมงเต็ม







พร้อมร่วม COUNT DOWN ไปกับคุณ อาทิเช่น พิจิกา , แหนม รณเดช , แดน วรเวช , singular , musketeers , เบน ชลาทิศ ,แมว จีระศักดิ์ , slot machine และดีเจชื่อดังจากต่างประเทศ และภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงานฯ รวมไปถึงการ COUNT DOWN สุดมันส์แบบฉบับเมืองหัวหินด้วยบรรยากาศสบายๆแต่สนุกสุดเหวี่ยง แล้วพบกันที่ CENTENNIAL PARK HUA HIN 31 ธันวาคมนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook