Girls’ Generation ร้อนแรง เปรี้ยวจี๊ด กระชากใจ Dancing Queen | Sanook Music

Girls’ Generation ร้อนแรง เปรี้ยวจี๊ด กระชากใจ Dancing Queen

Girls’ Generation ร้อนแรง เปรี้ยวจี๊ด กระชากใจ Dancing Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆทั่วโลกต้องรอคอยเป็นเวลากว่า 1 ปี และแล้ว 9 สาวที่ฮอตที่สุดในโลก Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) ก็พร้อมแล้วที่จะมากระชากใจแฟนคลับทุกคนอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 I Got A Boy (ไอ ก็อธ อะ บอย)ในเส้นทางดนตรี พบกันวันที่ 1 มกราคม ต้อนรับปี 2013!!



โดยแน่นอนว่าการกลับมาครั้งต้องไม่ธรรมดา เพื่อให้สมการรอคอย โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา สาวๆได้ปล่อยโลโก้ลึกลับพร้อมกับตัวเลข 2012.12.21 10 A.M.ผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Facebook SM True, SMTOWN Global twitter, Facebook, Weibo, และโปรแกรมแชทสุดฮิตอย่าง NHN “LINE” ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนทั่วโลกเป็นอย่างมาก และแล้วทุกอย่างก็ได้เปิดเผย เมื่อเวลา 08.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ของวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2555 เมื่อทั้ง 9 สาวได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง Dancing Queen (แดนซ์ซิ่ง ควีน) พร้อมส่งภาพทีเซอร์แรกสุดสดใสของสาว ฮโยฮยอนมาให้แฟนๆหายคิดถึง!!!



โดยซิงเกิ้ล Dancing Queen (แดนซ์ซิ่ง ควีน) นี้จะถือเป็นซิงเกิ้ลอุ่นเครื่องก่อนที่สาวๆจะเปิดตัว Title Song ในวันที่ 1 มกราคม 2556 ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นการนำเพลง เรโทรสุดชิคอย่าง Mercy สุดโด่งดังของนักร้องสาวเจ้าของรางวัลอย่าง Duffy (ดัฟฟี่) มาโคเวอร์และอัพบีธให้มีความสนุกสนานในสไตล์ Girls’ Generation!! ซึ่งในมิวสิควิดีโอนี้ 9 สาวจะพาแฟนเพลงย้อนกลับไปในปี 2008 เมื่อครั้งสาวๆโด่งดังสุดๆกับเพลง GEE โดยมีคอนเซปป์คือการรวบรวมความเป็น Girls’ Generation ทั้งใน อดีต ปัจจุบัน และลุคส์ใหม่สุดท้าทายในอนาคต ประหนึ่งว่าสาวๆจะพาทุกคน นั่ง Time Machine นั้นเอง

แต่อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดคือตอนต้นและตอนท้ายของมิวสิควิดีโอเพลงที่สาวๆได้แอบเปิดตัวลุคใหม่ของคอนเซปป์อัลบั้ม I Got A Boy ไว้เล็กๆให้แฟนๆได้ติดตามกันต่ออีกด้วย!!! ซึ่งแน่นอนว่าอัลบั้มเต็ม I Got A Boy ของสาวๆ Girls’ Generation จะต้องผสมผสานความหลากหลายของดนตรีไว้อย่างแน่นอนสาวๆจะกลับมากับลุคส์แบบไหน อัลบั้มใหม่จะเปรี้ยวเข็ดฟัน หรือไม่ ติดตามพร้อมกันวันที่ 1 มกราคม 2556 นี้!!!

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนาน!! เตรียมพบกับซิงเกิ้ลเพลง Dancing Queen (แดนซ์ซิ่ง ควีน) ตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ Exclusive สุดๆ แฟนเพลงชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสายเพลง Dancing Queen ได้พร้อมกับที่เกาหลีแล้ววันนี้!!!














แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook