ตู่ ภพธร คุกเข่า บอกรักสาว กลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

ตู่ ภพธร คุกเข่า บอกรักสาว กลางคอนเสิร์ต

ตู่ ภพธร คุกเข่า บอกรักสาว กลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรก จากคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ที่แสนโรแมนติก และฟินที่สุด ส่งท้ายปีต้อนรับลมหนาว สำหรับคอนเสิร์ต อีซี่ คอนเสิร์ต ริเวอร์ โรแมนซ์ (Eazy Concert River Romance) งานนี้เหล่าแฟนเพลง ต่างซึ้งไปตามๆกัน กับบรรยากาศสุดชิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อบอวลไปด้วยเพลงรักของศิลปินคุณภาพ อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ / Room39 / ดาต้า / ตู่ ภพธร และ แอน ธิติมา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ผ่านมา



เปิดตัวเพลงรัก ด้วยศิลปิน Room39 ที่งานนี้ขนเพลงซึ้งๆมาเพียบ เริ่มด้วยเพลง เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ, Bleeding love, เก็บ, Someone like you, โปรดอย่ามาสงสาร, กลับมาได้รึเปล่า, หน่วง, ลูกอม, รักใครไม่ได้อีกแล้ว, ฉันต้องคู่กับเธอ, Billionaire, ลืมไปก่อน, เข้ากันไม่ได้ เต็มอิ่มกับ Room39 แล้ว มาต่อกันด้วยศิลปินเสียงหวาน แอน ธิติมา งานนี้พิเศษสุดๆ นำเพลงสากลมาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง กับเพลง If I ain’t got you, Price tag, Just the way you are และเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เสียงของหัวใจ, คนไม่น่าสงสาร, LOVE ที่มาเติมเต็มความโรแมนติกในค่ำคืนนี้ได้เป็นอย่างดี ได้เวลาเปิดตัวนักร้องสาวรุ่นใหม่ ดาต้า ดรัลชรัส ที่พกพาความน่ารักสดใสมาพร้อมกับเพลง ปล่อย และ Call me may be







และค่ำคืนที่ทุกคนรอคอย กับหนุ่มมาดนุ่ม แสนอบอุ่น ตู่ ภพธร ที่นำเพลงรักหวานๆ มาเสิร์ฟ เพิ่มความโรแมนติกไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ, Sweet Pea & ดอกไม้, ที่เดิมในหัวใจ, จะทำยังไง, Count on me coz I’m yours, ถ้าหาก , พูดทำไม ,Today และมาถึงทีเด็ด กับเพลง ยอม ที่ ตู่ กระโดดลงจากเวที มาคุกเข่าบอกรักสาว กลางคอนเสิร์ต ทำเอาทุกคนต้องอิจฉา เป็นภาพที่ฟินสุดขั้วจริงๆ ยังไม่หมดความซึ้งเพียงแค่นี้ ปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยศิลปินระดับแถวหน้า คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ขนเพลงสากลมาเอาใจแฟนๆ อีซี่ เอฟเอ็ม เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Can’t take my eyes, The tide is high, Need you now, On the floor, Born this way, I’ll survive ที่จัดให้อย่างเต็มอิ่มในค่ำคืนนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีต้อนรับลมหนาว ที่แสนประทับใจและโรแมนติกที่สุด ของ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook