ก้อง สหรัถ ซึ้งหัวอกคนใกล้ตาย ร้ำไห้รู้สึกผิด | Sanook Music

ก้อง สหรัถ ซึ้งหัวอกคนใกล้ตาย ร้ำไห้รู้สึกผิด

ก้อง สหรัถ ซึ้งหัวอกคนใกล้ตาย ร้ำไห้รู้สึกผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะเวลาไม่อาจหมุนย้อนกลับ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแท้ดูแลไม่ได้ ได้พระนางแถวหน้าของวงการ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ นุส นุสบา ปุณณกันต์ โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องจริงจากความรักของสามีที่เอาแต่บ้างานโดยไม่สนใจครอบครัว จนกระทั่งมาพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง อยากหันกลับมาทำดีกับครอบครัวแต่ทุกอย่างก็สายเกินไปเสียแล้ว



เรื่องนี้ ก้อง รับบทสามีไฟแรงที่ทำแต่งาน ทิ้งให้ นุส และลูกต้องโดดเดี่ยว ซึ่ง ก้องและนุส ห่างหายจากการร่วมงานไปนาน พอกลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่จึงจัดเต็มกันทุกฉากงัดอารมณ์ประชันความดราม่ากันสุดฤทธิ์ ยิ่งเรื่องนี้มีความเป็นดราม่าสูงโดยเฉพาะบทของก้อง ซึ่งมีอยู่ซีนหนึ่งก้อง ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งและมีเวลาอยู่กับครอบครัวได้อีกไม่นาน พอกลับมาถึงบ้านจึงรู้สึกผิด และโทษตัวเองที่ปล่อยเวลาให้เสียไปโดยไม่แคร์และใส่ใจคนที่ดีที่สุดรอบตัวเลย



ซีนนี้ก้องบอกกับทีมงานว่า แค่อ่านบทก็อินจนน้ำตาไหลแล้วจึงไม่ต้องทำอารมณ์ให้เสียเวลา พอผู้กำกับสั่งเริ่มปุ๊บก้องเดินดุ่มๆเข้าห้องน้ำ แล้วทรุดตัวลงร้องไห้อย่างหนักปล่อยอารมณ์ไปแบบเทกเดียวผ่าน ส่วนนุสพอถึงคราวที่ต้องปลอบใจก็เข้ามาสวมกอดให้กำลังใจและร้องไห้ไปด้วยกันอย่างซาบซึ้ง เรียกว่ามืออาชีพตัวจริงเสียงจริงทั้งคู่!! งานนี้เมื่อทั้งคู่รู้แล้วว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันได้อีกไม่นาน ก้องและนุสจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ทุกนาทีให้มีค่าอย่างไร ติดตามได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแท้ดูแลไม่ได้ ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อง สหรัถ ซึ้งหัวอกคนใกล้ตาย ร้ำไห้รู้สึกผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook