ไมค์ พิรัชต์ ผุดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟน | Sanook Music

ไมค์ พิรัชต์ ผุดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟน

ไมค์ พิรัชต์ ผุดคอนเสิร์ตเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นประเพณีของชาวแองเจลโลแฟมิลี่ กลุ่มแฟนคลับของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ในการร่วมแฟนมีทติ้งหนุ่มฮอตคนนี้ และในปีนี้ ไมค์ ก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนคลับได้ปลาบปลื้มกันอย่างแน่นอนกับงาน YOU & I Meet & Greet Concert ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งซับซีโร่ เมกะบางนา ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น.



นักร้องหนุ่ม ไมค์ เผยว่า .......อย่างแรกเลยก็คือ มันเป็นธรรมเนียมของเราไปแล้วครับ ที่ในทุกๆ ปี ไมค์ จะจัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อที่จะได้มีโอกาสขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ติดตามและให้กำลังใจ ไมค์ มาโดยตลอด และในปีนี้จะพิเศษมากกว่าทุกครั้ง คือไมค์ได้สัญญากับแฟนคลับทุกคนแล้วว่า ไมค์ จะทำมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลเพลง ละเลย ให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนๆ และ ไมค์ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาประทับใจทุกคน และจะเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ด้วยครับ

และนอกจากจะเซอร์ไพรส์มอบมิวสิควิดีโอเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ แล้ว ไมค์ อยากที่จะทำงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ให้ไม่เหมือนใครอีกด้วย และน่าจะเป็นครั้งแรกที่เราจัดแฟนมีทติ้งกันบนลานสเก็ตน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง พวกเราจะได้มาแต่งตัวแบบจัดเต็มแล้วมาแดนซ์กระจายด้วยกันนะครับ นอกจากนี้ ไมค์ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอีก 1 คนมาร่วมมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคนด้วย คิดว่าทันทีที่ทุกคนได้เห็นก็คงจะดีใจและเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นเขาขึ้นคอนเสิร์ตกับ ไมค์ ในครั้งนี้ เพราะฉะนั้นแฟนเพลงทุกคนห้ามพลาดนะครับ

สำหรับกติกาการรับบัตรร่วมงาน YOU & I Meet & Greet Concert ของนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล) แฟนคลับทุกคนสามารถติดตามได้จากทาง ทวิตเตอร์และเฟรซบุ๊คของ เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook