ฝ้าย แอมฟายน์ อยากให้ผู้ชายเลิกเจ้าชู้!!! | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ อยากให้ผู้ชายเลิกเจ้าชู้!!!

ฝ้าย แอมฟายน์ อยากให้ผู้ชายเลิกเจ้าชู้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสตอบรับดีมากสำหรับมิวสิค ฯ เพลง หยุดพูดให้รู้สึกดี ของศิลปินสาวเสียงดี ฝ้าย – แอมฟายน์ ค่ายอาร์แอส ฯ งานนี้เจ้าตัวเลยเป็นปลื้มเพราะแรงทั้งเพลง แรงทั้งเอ็มวี โดยเฉพาะในมิวสิค ฯ ที่ได้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง จั่กจั่น มาพลิกบทบาทตบแหลก เลยส่งผลให้หลายคนโดยเฉพาะเมียหลวงนั้นอินจัด วิพากษ์วิจารณ์และติชมกันเข้ามาอย่างล้นหลาม จนทำให้สาว ฝ้าย ต้องออกมาเปิดใจให้ฟังถึงเรื่องราวเด็ดๆในฉาก แถมวอนให้ผู้ชายที่มีแฟนแล้วเลิกเจ้าชู้อีกด้วย รวมทั้งยังเอ่ยอีกว่า ที่มิวสิค ฯ ทุกตัวของ ฝ้าย เข้าไปครองใจแฟน ๆ ได้นั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากได้นางเอกตัวแม่มาร่วมแสดง ซึ่ง ฝ้าย เล่าว่า



.....ที่ผ่านมาในมิวสิควีดีโอทุกตัวของ ฝ้าย นั้น ก็ได้รับเกียรติจากนักแสดงแถวหน้าของวงการทั้งนั้นเลย และล่าสุดในมิวสิค ฯ หยุดพูดให้รู้สึกดี ก็ได้พี่ จักจั่น มาพลิกบทบาทไม่ยอมคน พอมิวสิค ฯ เพลงนี้ออกไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ติดชม กันเข้ามามากเลย ส่วนใหญ่จะชอบเพราะเนื้อหาเพลงมันพูดถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายเจ้าชู้แล้ว .....ฝ้ายรู้สึกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายเจ้าชู้นะ (หัวเราะ) พอพวกเขาได้ฟังและชมเอ็มวีเพลงนี้กัน เลยโดนไปตาม ๆ เพราะในเรื่องคือนางเอกจะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว เหมือนกับพอจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ก็เลิกเลย ไม่ยอม แถมพอมีกิ๊ก ก็มาราวีนางเอก

..........ซึ่งนางเอกก็ไม่ยอมคน ตบเป็นตบ สู้ไม่ถอยเลยทีเดียว ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ฝ้าย คิดว่าถ้า ฝ้ายได้เจอเหตุการณ์แบบนี้เราคงเลิกไปนานแล้ว เพราะนิสัยใจคอ คือถ้ารู้ว่าเจ้าชู้ เราก็โบกมือลาไปแล้วค่ะ แล้ว ฝ้าย คิดว่าเพลงนี้มันเป็นเพลงที่สะท้อนสังคมไทยได้นะ อยากให้คนที่มีแฟนอยู่แล้วเลิกเจ้าชู้ เราเป็นผู้หญิง ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงแล้วกันนะคะ ว่าถ้ามีความรักก็ขอให้ซี่อสัตย์ต่อกันดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นก็จะทำให้ไม่ใครก็ใครต้องเสียใจค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook