โบวี่ บุก!! เคลียร์ข่าวกินเด็ก กั๊กสัมพันธ์ บี้KPN | Sanook Music

โบวี่ บุก!! เคลียร์ข่าวกินเด็ก กั๊กสัมพันธ์ บี้KPN

โบวี่ บุก!! เคลียร์ข่าวกินเด็ก กั๊กสัมพันธ์ บี้KPN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเจ้าแม่เนอสเซอรี่คนใหม่ไปซะแล้ว สำหรับสาวสวย โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม บี้-เคพีเอ็น แถมยังแอบเห็นควงไปมาไหนด้วยกันตลอดๆ เลยทำให้ 2 หนุ่ม ลิฟท์-ออย ทนไม่ได้ต้องรีบเปิดห้องรับแขกคว้าตัวสาว โบวี่ มาเคลียร์ข่าวกันสักหน่อย…ว่าหนุ่มตี๋ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่นั้น สรุปแล้ว..อะไรยังไงกันแน่!!



แล้วตอนนี้สาว โบวี่ กลายเป็นนายกสมาคมรักเด็กไปแล้วรึยัง?? เพราะได้ข่าวว่ามีหนุ่มรุ่นน้องมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆจนหัวกระไดบ้านไม่แห้งเลยทีเดียว!! ที่สำคัญสาว โบวี่ ยังมาเปิดเผยสถานะหัวใจและสเปคหนุ่มๆให้ฟังกันแบบไม่มีกั๊กอีกด้วย โบวี่ ....ตอนนี้บอกได้เลยคะว่ายังโสดอยู่ แต่ก็มีเข้ามาคุยๆบ้างแหละ ส่วนใหญ่จะมาเป็นเพื่อนกันมากกว่าเพราะปกติแล้วโบวี่จะเป็นคนที่ระมัดระวังเรื่องความรักนะ ไม่ใช่ว่าพอมีใครเข้ามาคุยกับเรา แล้วเราจะต้องตกลงหรือสนใจทุกคน



........อย่างแรกเราก็ต้องดูว่าเค้ามีที่มาที่ไปยังไงถ้าแบบเข้ามาพูดว่าชอบเราหรือขอเราเป็นแฟนตรงๆนี้แบบ ขอบายเลยค่ะ เพราะดูเจ้าชู้มากๆ ส่วนสเปคหรอคะ โบวี่ชอบผู้ชายที่ดูมีสุขภาพดี ผิวพรรณดี ผิวเนียนอะไรแบบนี้ ส่วนอายุก็ไม่ได้ฟิกว่าจะต้องเด็กหรือแก่กว่า แค่ว่าเค้าเข้าใจเราก็โอเคแล้วคะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสาว โบวี่ ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ขนาดนี้จะยังโสดสนิท งานนี้หนุ่มๆมีลุ้นแน่นอนจ้า!! ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ ห้องรับแขก (รมณ์บ่จอย) วันที่ 17-18 ธันวาคม 2555 เวลา15.00, 21.00 น. ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook