มดดำ – ดาว ทำ แตงโม สองใจ!! อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน | Sanook Music

มดดำ – ดาว ทำ แตงโม สองใจ!! อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

มดดำ – ดาว ทำ แตงโม สองใจ!! อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและไม่จำเป็นต้องมีสูตรตายตัวเสมอไป คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน นำเสนอเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์สองรูปแบบ ครั้งนี้ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ต้องมาถ่ายทอดอารมณ์รักพี่เสียดายน้องระหว่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่เลือกไม่ถูกระหว่างรักแรกกับความรักที่เกิดจากความใกล้ชิดผูกพัน



.......เรื่องนี้ แตงโม รับบทเด็กหนุ่มต่างจังหวัดสู้ชีวิตที่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับ มดดำ รุ่นพี่ผู้ชายที่คอยดูแลและให้ความช่วยเหลือแตงโมเสมอเมื่อมีปัญหา จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกผูกพันและความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยมีฉากซึ้งๆที่ มดดำ และ แตงโม ต้องแสดงอารมณ์ความรักต่อกันผ่านทางสายตาในขณะอธิษฐานขอพรจากการปล่อยโคมลอย แถมต้องสบตากันหวานซึ้งและจับมือกันอีกด้วย ซีนนี้มดดำเลยทำหน้าที่ช่วยแบ่งเบาทีมงานไปเยอะ เพราะจัดแจงทำเองไปซะหมด ทั้งสั่งเริ่มแสดงเอง สั่งหยุดเอง จนแตงโมจับไต๋ทันได้ว่าเป็นเพราะเขินที่ต้องสบตากับแตงโม เท่านั้นเองมดดำถึงกับอายม้วน เห็นปากเก่งแบบนี้แต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้อายสุดๆ



........งานนี้มดดำเลยแก้เก้อ บอกว่า “ถ้าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่แตงโม ฉันคงเล่นได้อินกว่านี้นะ เล่นเอาทั้งกองฮา!! ส่วน ดาว ถึงจะเป็นมือใหม่ด้านการแสดง แต่เมื่อต้องมาสวมบทเป็นรักแรกในวัยเด็กของแตงโม และต้องร้องไห้อ้อนวอน เพื่อให้แตงโมกลับมารักตัวเองเหมือนเดิม ก็ทำได้ดีจนเกินคาด เรื่องนี้จึงสะท้อนปัญหาความรักที่มาจาก เรื่องจริงในอีกแง่มุมหนึ่งในสังคมที่คุณอาจคาดไม่ถึงมาก่อน ทางออกรักสามเศร้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มดดำ – ดาว ทำ แตงโม สองใจ!! อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook