เชน ธนา ส่ง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เอาใจคนอกหัก!! | Sanook Music

เชน ธนา ส่ง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เอาใจคนอกหัก!!

เชน ธนา ส่ง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เอาใจคนอกหัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สุดดราม่า เพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ ออกมาเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง สำหรับหนุ่ม เชน – ธนา ลิมปยารยะ นักร้องหนุ่มสุดฮฮตค่ายอาร์เอส ฯ ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากชอบเพลงนี้สุด ๆ อย่างไม่มีเหตุผล เลยทำให้หลายคนแอบสงสัยว่าที่หนุ่ม เชน อินนั้นเป็นเพราะเพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เจ้าตัวตั้งใจร้องฝากไปให้อดีตแฟนเก่าอย่างน้อง เฟื่อง หรือเปล่า งานนี้ไม่มีใครรู้ได้นอกจากหนุ่ม เชน ที่มาเปิดใจให้ฟังว่า



......เพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ เชน ครับ สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงช้า ดราม่านิด ๆ คือที่ชอบเพลงนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับว่าตรงกับหัวใจของผมหรอกครับ แต่ชอบที่เนื้อหา ดนตรีที่ฟังแล้ว มันรู้สึกโดนดีนะ เพราะเธอเหงาหรือเขาใช่ มันเหมือนเราดูแลเขาไม่ดี พอเขาเจอคนที่ดีกว่าเขาเลยไปจากเรา แต่จริง ๆ แล้วเราก็รักเขาแหล่ะ และก็ไม่ได้อยากให้เขาไป เหมือนพอมารู้ตัวอีกทีคือทุกอย่างก็สายไปแล้ว เราเลยได้แต่ถามว่าจริง ๆ แล้วที่เธอเปลี่ยนใจไปจากเรานั้น เป็น เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ กันแน่ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ติดตามฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้กันนะครับ

.........จะปล่อยเพลงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ และสำหรับมิวสิควีดีโอ ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมจริง ๆ ครับ เพราะพวกเราได้เดินทางไปถ่ายทำกันไกลถึงเซียงไฮ้ ประเทศจีนกันเลย รับรองว่าต้อง ซึ้ง อินไปกับ เชน แน่ ๆ ฝากติดตามด้วยครับ ติดตามฟังเพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ เพลงช้า ดาราม่าของหนุ่มหล่อสุดฮอต เชน - ธนา ลิมปยารยะ กันได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิค ฯ ซีรีส์สุดพิเศษของเพลงนี้ได้ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook