ได้เวลาตัดสินใครสมควรครอบครองตำแหน่งThe Voice | Sanook Music

ได้เวลาตัดสินใครสมควรครอบครองตำแหน่งThe Voice

ได้เวลาตัดสินใครสมควรครอบครองตำแหน่งThe Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในที่สุด The Voice เสียงจริง ตัวจริง ก็เดินทางผ่านรอบ Semi - Final ไปอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน จาก 8 ลูกทีมที่เหลือของโค้ชทั้ง 4 กับการแสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่พูดได้ว่ากินกันไม่ลงเฉือนชนะกันแบบต้องพึ่งภาพถ่ายกันเลยทีเดียว กับการ “แชร์” กันระหว่างคะแนนจากโค้ชแต่ละคนร่วมกับผลโหวตผู้ชมทั่วประเทศ นี่ถือว่าเป็นกติกาที่ดีที่สุดเท่าที่มีการแข่งขันร้องเพลง ณ เวลานี้ ซึ่งนั่นก็เป็นผลการตัดสินที่มหาชนให้การยอมรับอย่างไม่มีข้อทักท้วงใดๆ และผลที่ได้นั่นคือผู้เข้าแข่งขันที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิง คือ นนท์ ลูกทีมของโค้ชก้อง, ต๊ะ ลูกทีมจากโค้ชคิ้ม, เก่ง ลูกทีมจากโค้ชโจอี้ และคิง ลูกทีมจากโค้ชแสตมป์ ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเข้าไปชิงความเป็น The Voice ในรอบ Final Round โดยในรอบนี้ คนไทยทั้งประเทศจะร่วมกันการตัดสินใจว่า ใครสมควรจะได้เป็น The Voice คนแรกของประเทศไทย!!



ในรอบ Final นี้ ลูกทีมแต่ละคนจะทำการบันทึกเสียงร้อง Single คนละหนึ่งเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่สำหรับแต่ละคนโดยเฉพาะ โดยในวันแข่งขันผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 จะต้องร้องเพลงของตัวเอง พร้อมๆ กับการเปิดให้ผู้ชมทั่วประเทศสามารถดาวน์โหลดเพลง Single เพลงของผู้เข้าแข่งขันโดยถือเป็นคะแนนด้วย และผู้ชมสามารถทำการโหวตให้คะแนนได้เช่นเคย เมื่อถึงเวลาประกาศผลก็จะเป็นการนำคะแนนที่ได้จากดารโหวตผ่านทาง SMS มารวมกับผลของการดาวน์โหลดซิงเกิ้ลเพลงของผู้เข้าแข่งขันมารวมกัน ผู้เข้าแข่งขันคนไหนมีคะแนนรวมสูงสุดจากการตัดสินของประชาชนทั้งประเทศ ก็จะได้เป็นผู้ชนะและครองตำแหน่ง The Voice ต่อไป



เชิญชม และร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งผ่านทาง SMS และการดาวน์โหลดเพลงซิงเกิ้ลของผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 4 คนได้ โดยติดตามรายละเอียดขั้นตอนการดาวน์โหลดเพลงซิงเกิ้ลได้ทาง www.thevoicethailand.com เริ่มดาวน์โหลดเพลงพิเศษได้ตั้งแต่ เที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2555 ไปจนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2555 ติดตามชม และร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบให้คว้าตำแหน่ง The Voice ประเทศไทยได้ใน The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium รอบไฟนอล ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 17.45 น.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ได้เวลาตัดสินใครสมควรครอบครองตำแหน่งThe Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook