แฟนชิลตอบรับนับหมื่น ซิกซ์แนวเจ๋ง!!!แดนซ์มันส์ | Sanook Music

แฟนชิลตอบรับนับหมื่น ซิกซ์แนวเจ๋ง!!!แดนซ์มันส์

แฟนชิลตอบรับนับหมื่น ซิกซ์แนวเจ๋ง!!!แดนซ์มันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกไม่ยั้งแบบครบทุกแนวจริงๆ สำหรับ Chill Music On The Beach No.6 : SIXแนว (ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช นัมเบอร์ซิกซ์ : ซิกซ์แนว) ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 เต็มที่ด้วยศิลปิน 6 แนวดนตรี อย่าง บอสซ่า, ร็อค, โซล, อินดี้-ป๊อป, แด๊นซ์ และ ฮิพฮอพ ตบเท้ากันมาบรรเลงความสนุกอย่างไม่ขาดตอน ไต่ระดับความมันส์กันแบบนอนสต๊อป จนต้องออกสเตปแด๊นซ์ถึงวินาทีสุดท้าย



ชาวชิลพร้อมใจยกก๊วนเพื่อนมาจับจองที่นั่งกันตั้งแต่หัววัน โดยมีดีเจจากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น เริ่มสตาร์ทความสนุกบนเวทีด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด แอบเจ็บ เพลงคัฟเวอร์วง XYZ ที่ พิจิกา เอามาร้องในสไตล์ อินดี้-ป๊อป ใสๆ ต่อด้วยแนวเพลง บอสซ่า ของสาว ลุลา ที่หยิบเพลงเพราะเข้ากับบรรยากาศชิลริมทะเล อย่าง ในวันที่เราต้องห่างไกล ความหวาน มาฝากเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนไปสนุกกันต่อกับดนตรีแนว โซล จาก เจ๊ทเซ็ทเตอร์ ที่ขนเพลงฮิตติดหู อย่าง เชื่อในตัวฉัน น้ำผึ้งพระจันทร์ คืนนี้ จูบ มาให้ชาวชิลได้โยกตามกัน จนถึงคิวของ มัสคีเทียร์ และ ซีล ที่ออกมาเสิร์ฟความมันส์อย่างต่อเนื่อง ให้ขา ร็อค ได้กระโดดกันสุดตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลง Dancing เสี้ยม ไม่ต้องการเห็นบางคนที่ไม่รักกัน ล้มทั้งยืน วัดใจ สองรัก



ทางฟาก 2 หนุ่มขวัญใจเด็กแนว สครับบ ก็ขอขนเพลงเพราะอย่าง ใกล้ คู่กัน เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ทุกอย่าง มาฝากให้ชาวชิลได้ลุกขึ้นเต้นไม่หยุด ก่อนอุณหภูมิชายหาดหัวหินจะร้อนระอุไปกับ คิง ออฟ แด๊นซ์ เจ เจตริน ที่จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ ให้หนุ่มสาวชิลได้ แด๊นซ์ กระจายกับเพลง สวรรค์ชั้น7 ประมาณนี้รึเปล่า ฝากเลี้ยง พร้อมทิ้งทวนความมันส์ในช่วงสุดท้ายกับ ทีมดีเจ TOMAHAWK (Dj.Spydamonkee และ Dj.Leo) จาก ก้านคอบอย ที่มาเปิดแผ่น มิกซ์เพลง ฮิพฮอพ ยาวกันต่อจนจบ นอกจากจะเป็นวงปิดท้ายแล้ว ยังเป็นทีมที่สร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง ระหว่างคั่นการโชว์ของแต่ละศิลปินอีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวชิลสนุกลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว



อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟนชิลตอบรับนับหมื่น ซิกซ์แนวเจ๋ง!!!แดนซ์มันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook