เฟย์-ฟาง-แก้ว อัพลุคหวานซ่อนเปรี้ยวส่งท้ายปี | Sanook Music

เฟย์-ฟาง-แก้ว อัพลุคหวานซ่อนเปรี้ยวส่งท้ายปี

เฟย์-ฟาง-แก้ว อัพลุคหวานซ่อนเปรี้ยวส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทัช แมกกาซีน (Touch Magazine) ส่งท้ายปีเก่า คว้าตัวสามสาวจากบ้าน Kamikaze เฟย์-ฟาง-แก้ว มาแปลงโฉมอัพลุคหวานซ่อนเปรี้ยว ขึ้นปกทิ้งท้ายฉบับ ธันวาคม พร้อมเจาะใจเบื้องหลังการทำงาน เรื่องเรียน และเรื่องรักแบบไม่ลับ ของสามสาว เรียกได้ว่างานนี้เผยแบบหมดใจ ไม่รู้ว่าใครจะเอ่ยถึงใคร ไปติดตามต่อได้ในเล่ม



นอกจากนี้ยังพาไปส่งท้ายปีเก่าริมทะเลกับรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดบนเกาะเสม็ด Le Vimarn Cottage and Spa (เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา) ที่เพิ่งเปิดโซนใหม่ให้กับผู้มาเยือนได้อิ่มเอมกับท้องทะเลสีครามแบบเต็มที่มากขึ้น หรือหากใครมีเวลาไม่มากอาจจะลองไปพักผ่อนใกล้ๆ ที่ Breeze spa (บรีซ สปา) โรงแรม อมารี หัวหิน สปาแนวใหม่ที่เน้นการสร้างอารมณ์สนุกสนานสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยการเข้าสปามาก่อน แถมยังพาไปชิมอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับถึงถิ่นเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นไก่ทัคคันจอง บุเดชิเก น้ำพริกเกาหลีโกชูจัง หรือต๊อกโบกิ สำหรับใครที่มีแผนไปเที่ยวปีใหม่ที่เกาหลี คงได้ไอเดียในการกินเมนูดังไปไม่น้อย



ปิดท้ายพาไปรู้จักผู้สร้างสรรค์งานเพื่อป้องกันภัยพิบัติ อย่างคุณวี-วิภาวี คุณาวิชยานนท์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม D4D หรือ Design for Disaster และบทสัมภาษณ์ที่ทำให้รู้ถึงความหมายแท้จริงของการออกแบบ และนักเต้นนาฏศิลป์ตะวันตกผู้ผันตัวมาศึกษาและหลงใหลในการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับนาฏศิลป์ไทย อย่างคุณ บิ๊ก-พีรมณฑ์ ชมธวัช พร้อมสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ในแบบ Better Sense Better TOUCH ในนิตยสารทัช ฉบับเดือนธันวาคมได้แล้วทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลด ทัช ดิจิตอล แมกกาซีน แอพพลิเคชั่น ได้ทางไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และแอพพลิเคชั่นไอโฟน ติดตามข้อมูลแบบอัพเดทได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊ค หน้าเพจ Touch Magazine

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เฟย์-ฟาง-แก้ว อัพลุคหวานซ่อนเปรี้ยวส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook