เทยเที่ยวไทย แรงเว่อร์ กวาด 2 รางวัลใหญ่ !!! | Sanook Music

เทยเที่ยวไทย แรงเว่อร์ กวาด 2 รางวัลใหญ่ !!!

เทยเที่ยวไทย แรงเว่อร์ กวาด 2 รางวัลใหญ่ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นปีทองของรายการ เทยเที่ยวไทย รายการท่องเที่ยวดูสนุกได้ความรู้คู่ความฮา หัวเราะกันทุก 3 นาที กับ 3 พิธีกรสุดเปรี้ยวสุดฮอตของปี ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ ออกอากาศทาง แบง แชนแนล ผลิตโดย เพราะออกอากาศมาได้เพียง 1 ปี ก็ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ทั้งเสียงตอบรับจากแฟนรายการทั่วประเทศทุกเพศทุกวัย ที่ติดตามชมกันเหนียวแน่น แถมยังเทใจเทคะแนนร่วมโหวตถล่มทลาย จนคว้า 2 รางวัลใหญ่มาครอง รางวัลแรก Humor Character (รางวัลคนดังที่สร้างสรรค์เสียงหัวเราะ) จากงานประกาศผล OK.Awards 2012 นิตยสารโอเค.



และล่าสุดรางวัล ผู้ดำเนินรายการยอดนิยม จากงานประกาศผล สุดสัปดาห์ Young & Smart Vote 2012 นิตยสารสุดสัปดาห์ ทำเอา ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ ปลื้มปริ่ม ป๋อมแป๋ม เป็นตัวแทนเกล่าวว่า ......ภูมิใจและดีใจครับ รายการ เทยเที่ยวไทย ออกอากาศได้เพียง 1 ปี แต่แฟนรายการให้การตอบรับดีมากๆ พวกเราขอขอบคุณ นิตยสารโอเค. และ นิตยสารสุดสัปดาห์ และขอบคุณทุกๆ คะแนนโหวต พวกเราเชื่อว่าการที่คุณจะโหวตอะไรก็ตาม แต่ละครั้งคุณต้องตั้งใจ และเมื่อคุณโหวตให้พวกเราแสดงว่าคุณหมายความอย่างนั้นจริงๆ ขอบคุณมากๆ ครับ และขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ที่มีวิสัยทัศน์เปิดโอกาสให้พวกเราได้แสดงความสามารถที่มี ตราบใดที่ยังมีรายการ เทยเที่ยวไทย พวกเราจะผลิตผลงานดีๆ อย่างนี้ต่อไปแน่นอนครับ

ติดตามชมความสนุกสนาน ของการเที่ยวหัวใจใหม่ หัวใจหยุดเต้นกับ ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ ในรายการสุดฮิตแห่งปี เทย เที่ยว ไทย วันศุกร์ เวลา 22.30 - 24.00 น. / วันเสาร์ เวลา 14.00 น. / วันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 01.00 น. / วันจันทร์ เวลา 11.00 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเนอเรชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook