ฟีฟี่ เจ็บไม่เลิก เผลอใจชอบหนุ่มมีเจ้าของ! | Sanook Music

ฟีฟี่ เจ็บไม่เลิก เผลอใจชอบหนุ่มมีเจ้าของ!

ฟีฟี่ เจ็บไม่เลิก เผลอใจชอบหนุ่มมีเจ้าของ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีใน MV สุดท้ายก็ต้องยอม ล่าสุด สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 18 ปี ฟีฟี่ เบลค (นาตาชา โจเซฟิน เบลค) ขอโดดรับบทนางเอกมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเอง เจ็บทำไมไม่รู้ โดยได้ เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา หนุ่มเซอร์สุดหล่อ ลูกชายของเทียรี่ คาราบาว มารับบทเป็นพระเอกรุ่นพี่ โดยฟีฟี่ได้เผยความรู้สึกกลางกองถ่ายว่า





.....วันนี้เรามาถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร(อโศก)ค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ตื่นมากองถ่ายแต่เช้ามืดเลย เรียกว่าเห่อมั้ย(หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณพี่อั๋น(ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar) ที่ให้โอกาสฟี่ได้เล่นบทนางเอกเอ็มวีในครั้งนี้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องราวก็ค่อนข้างใกล้ตัวกับฟี่ตรงที่เป็นเรื่องของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งปีหน้าฟี่เองก็จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเหมือนกัน(ยิ้ม) คือว่าฟี่รับบทเป็นรุ่นน้องเฟรชชี่แอบชอบรุ่นพี่







ซึ่งรับบทโดยพี่เจสซี่ แต่ฟี่เป็นแค่เพียงคนรู้จักกัน อยากจะคุยอยากจะทัก ก็ไม่กล้า พอมีโอกาสก็หลบ กลบเกลื่อน ได้แต่เก็บไปฝันอยู่คนเดียวทุกคืน เมื่อเจอเขาอยู่กับแฟน ก็เก็บเอาไปเป็นฝันร้าย มีฉากร้องไห้เยอะมากค่ะ ทั้งร้องในฉากและร้องเองตอนถ่ายเส้นร้อง(หัวเราะ) เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่ฟี่ขอฝากไว้ด้วยนะคะ ฟี่รักเพลงนี้มาก เต็มที่ในทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่อัดร้องจนกระทั่งถ่ายมิวสิคฯ(ยิ้ม) และเร็วๆ นี้ ก็จะมีอัลบั้มเต็มของฟี่ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ขอฝากทั้งเพลงเศร้าๆ สไตล์คนแอบรัก และอัลบั้มเต็ม ขายของไปเลยทีเดียวละกัน(หัวเราะ)

ใครที่เผลอใจไปรักคนมีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว รอชมมิวสิควิดีโอเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ ได้ทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook