พ่อเอมี่ ไวท์เฮาส์ เผยอยากให้ เลดี้กาก้า เล่นหนังชีวประวัติ | Sanook Music

พ่อเอมี่ ไวท์เฮาส์ เผยอยากให้ เลดี้กาก้า เล่นหนังชีวประวัติ

พ่อเอมี่ ไวท์เฮาส์ เผยอยากให้ เลดี้กาก้า เล่นหนังชีวประวัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในตอนนี้หากจะมองว่านักร้องคนหนึ่งที่สามารถจะรับบทแสดงเป็น เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ ที่เหมาะสมที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์ชื่อดังของโลก เพราะเรื่องความใจถึง และมีความสามารถรอบตัว โดยงานนี้มิคช์พ่อบังเกิดเกล้าของ เอมี่ ไวน์เฮาส์ ยังเห็นด้วย เพราะมองมุมไหน กาก้า ก็เหมาะกับบทบาทนี้มาก



เอมี่ ไวน์เฮาส์ได้อำลาโลกไปเมื่อปีที่แล้วที่กรุงลอนดอน โดยสาเหตุเกิดจากการดื่มสุราเมรัยอย่างหนักมาตลอด แต่ถึงเธอจะจากไปแล้วก็ยังมีความพูดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะการคิดเรื่องนำอัตชีวประวัติของคุณน้องมาสร้างเป็นหนัง ซึ่งเรื่องนี้ บิดาของเธอก็เห็นด้วยเป็นที่สุด เพราะจะทำให้ลูกของเขาเป็นที่จดจำไปชั่วนิรันดร์

ส่วนคนที่จะมารับบท สาวเอมี่ ได้เหมาะสมที่สุด เรื่องนี้ป๋ามิคช์มองว่าไม่มีใครเหมาะเท่ากับ เลดี้ กาก้า อีกต่อไปแล้ว มีความคิดที่จะสร้างหนังอัตชีวประวัติ เลดี้ กาก้า ยินดีที่จะเข้ามาคัดตัวเพื่อรับบทเอมี่ เธอสุดยอดมาก บางที เรย์ วินสโตน จะมารับบทเป็นตัวผมก็ได้ ขณะเดียวกันมิคช์ยอมรับว่าตนเป็นแฟนตัวยงของกาก้า ที่สำคัญเวลาที่นักร้องสาวสุดเพี้ยนอยู่บ้านก็ทำตัวธรรมดาๆ เหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วๆ ไป เธอก็เป็นเด็กน่ารักมาก แม่ของเธอบอกกับผมว่าตอนที่เธออยู่บ้าน เธอไม่มีกุ้งลอบสเตอร์อยู่บนหัว เธอก็แค่ใส่ชุดกีฬากับรองเท้าแตะ และนอนเล่นอยู่บนโซฟา

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยืนยันว่า กาก้าชื่นชมไวน์เฮาส์อย่างมาก และมีความเป็นไปได้ที่เธอจะรับบทสำคัญในการแสดงเป็นฮีโร่ของเธอ เลดี้ กาก้า บูชาเอมี่อย่างมาก และไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอดอลของเธอบนจอภาพยนตร์ เธอเคยขึ้นเวทีร้องเพลงของเอมี่ และท่าทางกับบุคลิกเหมือนกับเธอมาก กาก้ายิ่งมีความสุขที่จะเปลี่ยนจากการร้องเพลงมาเล่นหนัง .......ส่วน เลดี้ กาก้า เธอจะยอมรับบทนี้หรือไม่ และจะเป็นยังไงต่อไปต้องติดตาม!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook